Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

doc truyen dong tinh les buổi sáng

Phụng cao thước tám, da ngâm ngâm vừa phải, không đen, thân thể cường tráng, thể tháo. Là một người trí thức, hoạt bát lại ưa hoạt động nên dáng dấp Phụng rất trẻ trung. Chàng thích đi thám thính các vùng đồi núi vùng ngoại ô San Francisco, và đó đúng là sở thích của chàng : chạy bộ trên các con đường mòn, quen thuộc hay không. Chàng có nhiều bạn bè và thường đi picnic hay tours, cắm trại với họ, độc thân có, bị vướng bận cũng có. Riêng Phụng thì vẫn còn độc thân vui tính, và đó cũng là lý do hấp dẫn phái nữ.

Hàng năm chàng và nhóm bạn nếu không xuôi nam Cali đi hóng biển Laguna Beach, Long Beach, v.v. thì cũng đi qua Colorado trèo thuyền vượt suối mạnh. Cả nhóm đi cả tá người hay hơn, mướn nhà ở chơi, nấu nướng ăn uống rất vui.

Mỗi sáng Phụng có thói quen vừa tản bộ vừa jogging từ nơi khu nhà mới của chàng vòng vòng trên những con đường đồi qua những công viên hay hàng cây nên thơ, xa xa có thể trông thấy vịnh San Francisco. Chàng thức dậy từ lúc 5 giờ, trời còn tinh sương, mùa hè nên đã có ánh sang sáng. Sau khi làm vệ sinh cá nhân, Phụng mặc quần cụt đen bó loại để chạy xe đạp và cái áo thun màu vàng thế là xong, bước ra khỏi nhà.

“Anh Phụng exercise buổi sáng đấy à ?”

Phụng quay lại thì thấy Oanh, vợ Hùng, người bạn hàng xóm cách chàng vài căn khá thân : “Hi Oanh, ừa, tưởng mọi người vẫn còn ngủ chứ, sao thức sớm thế ?”

Oanh cười, nói : “Chờ Oanh với. Em ngủ không được nên thôi dậy, đi bộ sớm cho mát.”

Thiệt, không gì bằng buổi sáng đi tản bộ, vừa yên tịnh vừa được hít thở không khí tươi mát. Huống chi vùng đồi núi San Francisco này phong cảnh rất hữu tình, đẹp mắt. Đi tản bộ một mình đã thú, huống chi có bóng hồng bên cạnh cười nói huyên thiên làm Phụng cũng vui vui. Mà là bóng hồng thiệt vì hôm nay Oanh mặc bộ sweatsuit màu hồng nhạt.

Oanh là một phụ nữ thích giản dị, không có hay chỉ trang điểm chút xíu là đủ, quần áo cũng không trưng diện đua đòi. Ngực nàng hơi phẳng, không có khiêu khích gì cả. Duy chỉ có đôi mông nàng thì tròn lẳng và dạng vừa phải, rất quyến rũ.

Phụng đều thân với cả hai Hùng và Oanh nên những lúc họp mặt đều có thể nói chuyện tự nhiên với nhau về bất cứ vấn đề gì. Cho nên có bạn bè như thế rất là thoải mái.

Còn chừng một tiếng nữa thì mới rạng đông. Phụng và Oanh quyết định leo lên một ngọn đồi ngắm mặt trời mọc. Mất khoảng 20 phút thì tới nơi, hai người kiếm được một tảng đá phẳng mặt để ngồi lên. Sau lưng đàng xa là vịnh San Fran, còn trước mặt dưới kia là thung lũng cỏ xanh đầy tiếng chim hót. Dù là mùa hè nhưng trên cao và chưa có mặt trời ló dạng nên gió lùa có vẻ lành lạnh làm Oanh khẻ run.

Oanh và Hùng đã từng lên chỗ này trong thời kỳ trăng mật và Oanh kể cho Phụng nghe những mẫu chuyện con về thời kỳ đó. Oanh nhớ lại những ngày mới cưới nồng nàn và nàng bắt đầu cảm thấy lãng mạn, hứng thú. Có lẽ vì lạnh nên Oanh đã ngồi xích lại gần Phụng hơn, đùi nàng chạm đùi chàng. Nàng vừa nói uyên thiên, vừa ngắm nhìn thung lũng đang tỉnh dậy đẹp dưới ánh rạng đông.

Đột nhiên Oanh hỏi Phụng : “Phụng nè, Oanh sờ một tí được không ?”

Phụng không chú ý, cũng đang say sưa với phong cảnh, không nghe rõ Oanh đã nói gì nên cũng gật đầu.

Oanh đặt bàn tay mềm mại lên háng Phụng. Nàng sờ và mơn trớn cái cục u lồi lên dưới lớp vải căng đen bóng. Phải mất vài giây Phụng mới choàng tỉnh ! Oanh mỉm cười, nói nhỏ lí nhí : “Em...muốn coi...”

Phụng trước giờ chưa thấy Oanh bạo đến vậy, vẫn nghĩ nàng là mẫu người “đi thẳng hàng”, trầm tỉnh : “Oanh...em điên hả ?!”

Oanh không buồn trả lời, tiếp tục nghịch với con cu của Phụng vẫn còn nằm dưới lớp vải căng. Phụng bắt đầu thấy mình cương cứng lên, bức rức. Chàng nghiêng người về sau cho thư giãn, chống tay lên phiến đá. Oanh móc tay vào lưng quần chàng, muốn tụt chiếc quần cụt xuống.

Nhưng “người khổng lồ” đang dậy thức dậy của Phụng làm chiếc quần bị vướng và Oanh cũng chưa lôi nó ra được. Nàng nói : “Nhấc mông anh lên đi anh.” Phụng làm theo và Oanh tụt được quần xuống hẳn.

Oanh reo lên hí hững : “Hmmm...Anh Phụng xấu nhé, dấu Oanh cái kho tàng này bấy lâu !”

Con cu Phụng thoi thóp với nguồn máu nóng đang tuôn chảy vào nó và nó khẻ giựt giựt trong không khí mát lạnh. Nó đứng dậy một cách oai phong vô cùng. Oanh cầm lấy cu chàng bằng hai tay và bắt đầu xục. Đoạn nàng cuối đầu xuống và hôn lấy đầu cu. Phụng sướng tê khi Oanh tắm cu với lưỡi nàng. Lưỡi nhám đụng đầu cu trơn bóng.

“Ơơơ...Oanh ơi, ngừng đi !”

Nhưng Oanh có thể biết được từ giọng yếu ớt của chàng đó là điều chẳng muốn. “Anh Phụng, ngừng lại thì uổng phí cái vật cứng này quá hà...”

Nàng đứng dậy cởi bỏ chiếc quần sweatsuit. Rồi cái quần xì hồng có in tí bông cũng được trút bỏ luôn.

Phụng hơi hốt hoảng : “Đừng, Oanh ơi ! Vậy là...phản bội...chồng em...và ảnh cũng là bạn thân của anh nữa...”
Oanh thì thầm lên tai Phụng : “Đừng nhắc đến, anh. Hãy enjoy đi anh.” Đoạn nàng trườn người lên Phụng, lồn nàng lông đen rậm được tỉa gọn gàn cạ lên cu chàng. Chàng bợ lấy mông nàng cho cà thêm sát.

“Hôn em ở đó đi anh.” Oanh nói như ra lệnh. Phụng trước giờ đi chơi nhóm cũng thỉnh thoảng có vỗ lưng hay tay Oanh trong lúc vui đùa, chàng có nằm mơ cũng không ngờ có ngày như thế này.

Bây giờ lồn Oanh chỉ cách mặt chàng vài phân. Chàng ngước nhìn nàng như thể chở đợi một sự xác nhận và nó đang ở trên gương mặt nàng. Phụng cúi xuống khẻ hôn trên hai môi lồn. Cái mùi vị lồn đặc biệt làm chàng muốn điên. Không thể phản kháng được nữa Phụng lè lưỡi đói khát đưa vào bên trong. Chàng liếm lấy âm thần nội của Oanh. Nàng vẫn chưa ra ướt lắm, vẫn còn khô. Nàng khẻ rên : “Đó, đúng đó anh, hôn em như vậy đó...aaa...”

Oanh đẩy Phụng nằm ngã xuống và ngồi chàng hảng lên chàng, một tay nắm lấy đồ nghề của chàng trong khi hạ lồn của nàng xuống. Lồn nàng vẫn còn chật cho một phụ nữ đã hai con. Và có lẽ vì vẫn còn thiếu chất nhờn nên chỉ mới đút vô có hai inch của con cu gần tám inch của Phụng mà nàng đã thấy khó khăn. Phụng cố hẩy lên từ dưới.

Oanh bảo : “Đừng anh Phụng, để em enjoy cái nong đầy của cây gậy yêu của anh chút đi anh.”

Sau một chốc Oanh dùng sức nặng của nàng để hạ mình xuống, không kềm lại bằng chân đùi nữa. Con cu Phụng chui sâu vào lồn nàng nhờ có thêm chất nhờn của cả hai. Mới đầu được phân nửa, rồi lút cán ! Oanh bắt đầu nhấp nhô trên cu Phụng.

Oanh cúi người nằm áp ngực lên Phụng, hôn chàng nồng nhiệt. Hơi ấm bắt đầu truyền giữa hai thân thể. “Anh Phụng có cái đồ nghề tuyệt quá đi. Anh bự hơn chồng em nhiều... Ô, nó dài và dày quá... Cu anh đụng tới sâu bên trong em rồi, anh Phụng ơi...” Oanh thỏ thẻ. Nàng hít hơi xong bắt đầu cưỡi Phụng nhịp nhàng, lên xuống nước đều. Chẳng bao lâu mắt nàng nhắm lại, nét phê lan tỏa trên mặt.

“Cưỡi ngựa” Phụng được chừng một vài phút Oanh mở mắt ra, nói : “Anh biết không, thật khó làm cho em thỏa mãn... Phải lâu em mới ra kìa... Em biết đây không phải là easy job... Anh Hùng ra mau quá, ít khi em thấy thỏa mãn.”

Nãy giờ Phụng thụ động nhưng nghe thế như có thử thách. Chàng bắt đầu nghịch với đôi mông săn chắt của Oanh. Chàng bắt đầu nhào nặn đôi mông đẫy đà đó.

Oanh bắt đầu rên xiết : “uuu... mạnh lên, đã quá...” Vừa rên nàng vừa cưỡi nhấp nhô trên cây cột cứng ngắt của Phụng, càng nhanh hơn.

Phụng tiếp tục xoa nắn Oanh rồi di tay dần lên ngực Oanh. Chàng banh tung hai vạt áo sweatsuit của nàng ra sau khi giựt mạnh làm cái phẹtmơtuya tự động tuột xuống. Chàng chộp lấy vú nàng mà bóp. Chưa thỏa mãn, Phụng bật mở cái nịt ngực từ đàng trước. Thịt da con gái lồ lộ nhưng rồi lại bị che đậy bởi vạt áo tung bay làm Phụng kích thích. Chàng lại chơi đùa với vú nàng. Vú không bự nhưng hai núm vú săn cứng. Nghe nói phụ nữ ngực nhỏ lại càng nhạy cảm ở chỗ này. Phụng vặn vẹo hai cái núm, nhướng người lên cắn nhẹ lấy chúng.

“Aaa...aaa....” Oanh rên rỉ.

Phụng nhìn lên nói với Oanh : “Anh hứa hôm nay em sẽ được đụ thật sướng từ trước đến giờ.”

Nói xong Phụng vặn xéo mạnh núm vú của Oanh. Oanh thét lên : “Ááá... Anh Phụng ơi... Mần em vậy đó anh... ááá...” Nàng bắt đầu sàn sẩy mông đít như thể muốn xay tròn con cu Phụng. Những cú nắc lút cán của chàng cho nàng cái sự đâm thấu nàng hằng ao ước.

Với mỗi cú dọng xuống của Oanh Phụng đáp lại với cú nắc ngược lên. Bây giờ lồn nàng đã trơn ướt nên con cu của Phụng thụt như piston dễ dàng ra vô. Chàng đút một ngón tay vô cùng với con cu và móc nó vào phía sau của hột le, để tìm kiếm điểm G.

Oanh rú lên ! Chắc là trúng rồi. Cái hột le của Oanh cũng căng đầy máu và chả “le lói” gì cả trái lại phồng to lên. Phụng bắt đầu nghịch ở hột le Oanh, tiếp tục khiêu khích nàng mong nàng đạt tới cái cao trào đã từng lảng tránh nàng. Chàng biết vào giờ điểm đó chắc chẳng có ai bén mảng gần nên tha hồ Oanh có thể rên la.

Mặt trời bắt đầu ló dạng sau mấy đỉnh đồi đàng xa tít, ánh hào quang vàng đỏ bắt đầu loang tỏa. Thịt da Oanh bắt đầu ửng hồng ánh dương doc truyen dong tinh les trong khi nàng vẫn tiếp tục cưỡi đều lên xuống trên người Phụng, miệng nàng rên xiết trong khoái lạc.
Phụng lấy làm ngạc nhiên khi Oanh đột nhiên ngừng lại và nâng người khỏi chàng.

“Em muốn ngắm mặt trời lên”. Nàng hạ người xuống lại, lần này đâu lưng về phía Phụng. Với tư thế này Phụng thuận tay dày vò hột le nàng hơn. Phụng lấy tay chét dâm thủy của Oanh và bôi lên vùng lỗ đít của nàng. Oanh tiếp tục hạ người lên Phụng, ngồi chàng hảng lên cu chàng. Phụng chà chà bên ngoài cái vòng cơ hậu môn và để một ngón tay lên cái lổ đít.
Lúc cu vừa cắm vào lồn khi Oanh hạ người xuống thì ngón tay Phụng đã chui tọt vào lỗ đít Oanh trước khi nàng hay biết. Oanh thét lên : “Ááá ! Anh Phụng !!... Đau quá anh Phụng, ui...da.... Nhưng...anh hãy đút sâu nữa...đi...anh.... Uuu...nó chật quá anh hả... đã quá...”

Oanh tiếp tục lên xuống trên cái đồ nghề dày cui của Phụng. Phụng vẫn giữ ngón tay trong lỗ đít nàng. Trong phút chốc nàng đã thấy quen với ngón tay và bớt căng thẳng. Nàng co hai đầu gối lên để với tư thế này cu Phụng được ma xát hơn. Nàng bắt đầu gia tốc, ngồi tưng tưng lên xuống trên cu Phụng.
Oanh thấy thật hứng tình khi bị công kích hai bề. Một tay Phụng đưa lên mạnh bạo bóp vú Oanh. Nàng cảm thấy đầy đủ. Trong lồn nàng có cu dài gần 8 inch, trong đít nàng có ngón tay sâu vào hai đốt.

Phụng bắt đầu gia công nắc ngược lên. Tay bóp vú mạnh và ngón tay đút lỗ đít để có chỗ vịn. Oanh gật gù thở hổn hển : “Mạnh nữa đi anh...hự...hự...” Nàng dục chàng làm chàng càng hăng tiết, nắc những cú tàn bạo. Thấy gương mặt Oanh đỏ hồng, răng nàng nghiến lại. Phụng đoán Oanh gần đạt được cao trào. Đột nhiên Oanh khựng lại, không nhấp nhô nữa mà dí lồn nàng xuống cu Phụng. Đoạn thân thể nhỏ nhắn của nàng bắt đầu giựt giựt bất kháng.

“Ôôô...aaaa....anh Phụng ơi... Em ra, em ra anh ơi !... Làm cái gì đi anh....aaaaa...”

Thấy Oanh rên xiết vặn người như thế Phụng đút thêm một ngón tay vào lỗ đít nàng. Chàng bắt đầu dày vò, và bóp hột le của Oanh với ngón cái và trỏ của bàn tay kia. Oanh dựng lưng rồi ưỡn cong nó trước cú công kích mới. Nàng la gầm trong cuống họng vì đang đạt đến cực khoái. Những cử động xay nghiến của nàng gia tăng khẩn trương. Phụng đang cứng như đá trong Oanh và chưa muốn ra. Chàng đụ Oanh thật mạnh nữa.

Oanh nổ tung với những tiếng rên to đứt khoảng. Phụng ngưng tống con cu vào lồn Oanh, để cho nàng ngồi hẳn xuống và có thời giờ tận hưởng cái cảm giác khoái lạc đang cuồn cuộn chảy suốt châu thân, trong khi cu chàng vẫn còn thoi thóp.

Oanh rên rỉ : “Trời ơi, trời ơi...sướng quá...”

Phụng cảm giác được thành vách âm đạo Oanh đang khẻ rung, đang bóp lấy cu chàng. Mặt trời đang mọc lên hẳn mấy đỉnh dồi, những tia nắng vàng đỏ tưới xuống hai người. Nhưng bầu không khí vẫn còn mát lạnh với những luồng gió. Có lẽ vì cả hai đang lấm tấm mồ hôi.

Oanh muốn ngã sang một bên trong cơn thống khoái nhưng Phụng giữ nàng lại, nằm ngã lưng lên ngực chàng. Nàng vẫn còn đang thở hổn hển. “Em thấy mặt trời lên chưa ?... Nó nóng đỏ như lồn em dưới kia.” Nghe Phụng nói Oanh chợt phì cười không ra tiếng.

Đợi Oanh hồi lại hơi thở Phụng bảo : “Oanh ngồi lại, xoay lại hướng anh đi.”

Oanh ngoan ngoản làm theo không cần hỏi han. Nàng tiếp tục ngồi lên đồ nghề cứng của Phụng, áp người xuống ôm trầm lấy chàng âu yếm. Phụng hôn nàng thật lâu. Chàng bế Oanh đứng dậy trong khi nàng bá cổ chàng thật chặt, cu vẫn đút trong lồn, trước bình mình rạng ngời.

“Trời ơi, anh Phụng, anh sắp làm gì em nữa đây...vẫn còn sung để đụ em nữa hả anh ?” Oanh hỏi, mắt nàng tròn xoe.
Chắc nàng chỉ quen chồng nếu có ái ân thì chỉ một lần rồi nằm lăn ra. Phụng cười, hai tay chàng bợ đôi mông săn chắc của người con gái. Chàng bắt đầu đụ Oanh trong tứ thế đứng. Oanh đong đưa ăn khớp với những cú thúc mạnh từ dưới tống cu lên lồn sâu của chàng. Một lần nữa dục vọng lại chiếm cứ hai người.

“Đã...đã...Oanh ơi...hự...hự...”

Bập...bập... tiếng cu thúc vào lồn, da thịt đụng nhau...

Oanh lại bắt đầu theo kịp với những rung động mới và bắt đầu rên xiết : “Oh yeah, đụ em...đụ em đi...đụ tét lồn em ! Mạnh lên, mạnh lên ! Anh Phụng ơi...aaa...aaa...”

Ánh dương đã tỏa sáng hết vùng đồi núi. Bây giờ thì bất cứ lúc nào cũng có thể có người khác lai vãng. Phụng gia tốc tống cu, đụ Oanh mạnh bạo hơn bao giờ hết. Trong khoảnh khắc chàng gần tới cao điểm.

Hai người như khiêu vũ trên đá, đong đưa trong ánh bình minh. Oanh lúc áp ngực vào Phụng, lúc đẩy ra, người con gái như bị lửa đốt. Đoạn Phụng chợt thấy cái sinh khí của chàng trào lên ào ạt. Nó xuất ra. Chàng vô phương kìm hãm. Chàng ra. Không chàng bùng nỗ. Những gì trong banh đều bắn sang hết cho Oanh ! Oanh cắn vào vai chàng vì nàng cũng đang động kinh, co giựt với một cao trào thứ hai.

Trong lúc cái dục dã khoái lạc lắng xuống, Phụng ân cần hôn Oanh. Hai người vẫn tiếp tục đứng đó, vẫn liền lạc mật thiết. Chưa ai muốn rời.

Bỗng chợt nghe thấy có tiếng người vọng lại từ xa. Hai người miễn cưỡng rời nhau. Oanh vội lụm, mặc lại quần xì và quần dài. Phụng cũng chụp lại chiếc quần xe đạp bó.

Hai người tản bộ trở về nhà. Phụng khẽ mỉm cười khi thấy Oanh đi chân hơi cong khều. Lồn Oanh bây giờ bắt đầu thấy hơi rát sau cuộc đấu dục tình. Nàng chưa bao giờ có ai lớn bự như Phụng trước giờ.

Rát một chút nhưng gương mặt Oanh lại cho thấy nàng đang thật vui vì nó ửng hồng. Còn cách xa nhà, sợ ai thấy nên hai người đã dừng lại chia tay. Oanh nói : “Cám ơn anh Phụng đã cho em một buổi sáng hạnh phúc.” Nàng ân cần nắm lấy tay Phụng như không muốn rời. Nhón chân lên hôn Phụng một lần nữa. Nụ hôn nồng nhiệt rồi cũng phải tan hàng, đường ai nấy đi, bắt đầu một ngày mới, một ngày như mọi ngày./.

Hết