Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

truyện đồng tính les mộng ước đã thành

Hữu bấm nút tắt máy điện toán, bắt đầu thu thập các văn kiện để sửa sọan ra về. Hôm nay, chiều Thứ Bẩy, Hữu đang vui vẻ vì mọi công việc của sở chàng đã hoàn tất và nghĩ đến tối sẽ cùng bạn gái đi khiêu vũ. Thình lình chuông điện thoại reo vang, chàng cúi nhìn thấy số điện thoại của người gọi, buồn rầu nói : "Lại bà Thúy An! chuyện gì nữa đây?"

Ngập ngừng, Hữu nhấc điện thoại nghe : " Anh Hữu khỏe không ? anh có thể đến văn phòng tôi ít phút đuợc không ? " Bà Giám Đốc Thúy An với một giọng điệu như ra lệnh tiếp theo " Tôi có một việc quan trọng cần bàn với anh ". Hữu miễn cưỡng đáp lại " Vâng, em sẽ đến ngay "

Thúy An đứng trước cửa văn phòng đang nói chuyện với cô Thư ký khi Hữu đến. Nàng vội nói : " May quá, em đã đến, mời em vào " Hữu theo chân nàng đi vào trong phòng. Mặc dầu Thúy An hơn Hữu 9 tuổi và trên cuơng vị Giám Đốc nhưng nàng luôn đối xử với chàng như một người bạn. Trong công việc tiếp xúc hàng ngày, đôi khi Thúy An xưng chị và gọi Hữu là em thay cho tiếng Tôi và Anh. Khi nàng đi vòng ra sau bàn làm việc, Hữu liếc nhìn tấm thân kiều diễm với cặp mông nẩy nở, hai chân dài của bà chủ bằng cặp mắt thèm thuồng. Khi nàng ngồi xuống, vô ý không để ý đến một cúc áo sơ mi của nàng bung ra để Hữu nhìn thấy cặp vú căng phồng sau chiếc nịt vú trắng tinh.

Hữu ngồi xuống ghế, cố gắng làm trong sạch ý nghĩ, cố gắng làm cặc chàng dịu xuống. Cố gắng không nhìn đến cặp vú đầy sức sống của bà chủ. Thúy An bắt đầu : " Tuần sau, chị sẽ đi Hà Nội, gặp một số khách hàng mới, thảo luận về sự hợp tác làm ăn với họ. Chị muốn em cùng đi vì về khía cạnh chuyên môn kỹ thuật chị không rành lắm. Em nghĩ sao ? Chuyến đi này mọi phí tổn đều do công ty đài thọ."

Chàng im lặng, lắng nghe nàng sắp xếp công việc và chương trình, kế họach cho chuyến đi. Chàng đồng ý tháp tùng nàng như một trợ lý Giám Đốc. Thời gian khởi hành đến mau chóng và yên ổn.

Sáng Thứ Hai, Thúy An và Hữu lên máy bay đúng như dự định. Trên phi cơ Thúy An vui vẻ chuyện trò với Hữu. Nhưng nàng không đả động đến công việc của sở làm mà chỉ nói đến những chuyện trời, trăng, mây, nước không đụng chạm đến ai. Lời nói cởi mở và cử chỉ duyên dáng của nàng làm cho chàng cảm thấy dễ chịu, dễ xích lại gần nàng hơn.

Đến Hà Nội, hai người ngụ tại hai phòng kế bên nhau trong một khách sạn sang trọng. Mỗi phòng đều có một buồng ngủ, buồng tắm lớn và một buồng giải lao có TV và Video, Casette. Sau bữa ăn tối, ai về phòng nguời ấy ngủ sớm.

Ngày hôm sau, qua sự trình bầy và giới thiệu của Thúy An, mọi người trong cuộc họp đều vui vẻ chấp nhận sự hợp tác với công ty Thúy An. Để ăn mừng sự thành công của chuyến đi, tối hôm đó Thúy An rủ Hữu đi ăn, đi khiêu vũ tại các vũ trường nổi tiếng ở Hà thành. Hữu cảm thấy Thúy An vui cười, nói năng cởi mở, đối đãi với chàng như hai người bạn thân, không phân biệt chủ và người làm công.

Đến gần 1 giờ sáng, hai người mới trở về khách sạn. Trong khi lên thang máy trở về phòng, Thúy An mời Hữu vào phòng nàng uống rượu coi TV. Hữu theo Thúy An vào phòng. Chàng cởi áo ngoài, nới lỏng cà vạt và ngồi xuống sofa. Thúy An đưa Hữa ly rượu và ngồi xuống cạnh chàng. Tối nay vì vui, hai người uống hơi nhiều nên đã ngà say. Trên màn ảnh đang chiếu cảnh một cặp tình nhân gặp nhau, trao đổi những nụ hôn say đắm, làm cho Thúy An và Hữu động tình đưa mắt nhìn nhau.

Đã nhiều lần, Hữu mơ tưởng được làm tình với Thúy An mặc dầu nàng đã có chồng và hơn chàng những 9 tuổi. Chàng không hy vọng vì nàng là chủ nhân một cơ sở kinh doanh, trong khi chàng chỉ là người làm công và nàng có thể cho chàng nghỉ việc bất cứ lúc nào. Nhưng trong lúc này, nhìn thấy cặp mắt đờ đẫn, mất hồn, nửa tỉnh, nửa say của Thúy An, cộng với sự chếnh choáng của hơi men, Hữu quyết định tiến tới một cách liều lĩnh. Chàng nhích người lại sát cạnh nàng, vòng tay ôm vai nàng, đặt lên môi nàng một nụ hôn vội vàng. Trong khi Hữu ngẩng đầu lên, bốn mắt nhìn nhau, cặp mắt ngây dại của nàng vụt lóe sáng. Thúy An ôm chầm lấy chàng và gắn lên môi chàng một nụ hôn say đắm.

Dịp may đã đến, Hữu sung sướng, không còn e ngại, vòng tay kéo nàng sát lại cho hai trái tim hòa nhịp yêu đưong. Môi nàng hé mở, lưỡi chàng lách vào miệng nàng. Hai lưỡi gặp nhau như cặp rắn quấn lấy nhau. Bốn bàn tay bắt đầu thám hiểm thân thể của nhau. Khi bàn tay nàng vuốt tóc chàng, xoa xuống cổ, chàng đã cảm thấy hơi lạnh của chiếc nhẫn kim cưong nàng đeo ở ngón áp út. Chiếc nhẫn nhắc cho chàng biết nàng đã có chồng. Chàng cảm thấy có lỗi với chồng nàng, nhưng môi vẫn kề môi, hai lưỡi vẫn vờn nhau, chàng không thể ngừng lại được. Thôi đành cứ tiếp tục, mặc cho sự việc muốn đến đâu thì đến.

Nụ hôn vẫn tiếp tục. Bàn tay chàng lách vào giữa hai đùi của nàng. Thúy An hơi dạng chân ra cho bàn tay chàng luồn vào trong váy đi đến vùng tam giác vàng. Bàn tay chàng xoa lên chiếc slip bằng satin bóng láng nổi cộm lên những sợi lông lồn lăn quăn. Thúy An thở mạnh, rên nhẹ, di chuyển môi nàng qua ngậm lấy vành tai chàng.

Khi đã thấy đáy slip của nàng ẩm ướt, chàng đẩy nàng nằm ngửa trên sofa và nằm đè lên bụng nàng. Chàng muốn cho nàng nhận thấy con cặc cương cứng của chàng đã sẵn sàng hành động. Hữu lại tiếp tục hôn môi và cọ con cặc lên mu lồn để nàng biết được chiều dài cùng sự to lớn của cặc chàng. Hơi thở của cả hai người bắt đầu dồn dập, không ai nói một lời. Với sự khéo léo, chàng bắt đầu cởi từng cúc áo của nàng, để lộ cặp vú trắng ngần trong chiếc nịt vú bằng vải lưới mầu trắng.

Một tay chàng lật váy nàng lên, xoa lồn nàng qua lần vải mỏng của chiếc slip. Môi chàng từ từ di chuyển từ môi, xuống cổ, đến ngực nàng. Một tay chàng kéo chiếc nịt vú xuống để trật vú bên trái lộ ra. Thình lình, thân nàng run rẩy, mắt mở to, cơ bắp căng thẳng, hơi thở gấp gáp, hổn hển la lên " Dừng lại...Dừng lại... Chúng ta phải dừng lại ".

Miệng Hữu hỏi lại " Tại sao ? " cùng lúc với bàn tay chàng tiếp tục kéo nịt vú xuống thêm để hai bầu vú tròn trắng lộ hẳn ra với hai núm vú hồng hồng, cứng rắn nhô cao. Chàng cúi xuống ngậm một đầu vú, nhưng đã bị nàng dùng hai bàn tay đẩy chàng ra.

" Chúng ta cần phải ngừng lại. Chúng ta không nên tiếp tục " Nàng hổn hển nói trong tình trạng tiến thoái lưỡng nan. " Tôi đã có chồng, tôi đang làm gì đây ? " Nàng tự hỏi. Thúy An ngồi bật dậy, cài lại khuy áo, kéo váy xuống. Hữu sửng sốt không hiểu tại sao, nàng thay đổi thái độ một cách đột ngột. Qua cơn bàng hoàng, Thúy An lắp bắp : " Xin lỗi em.. . . . Trong cơn say, chị đã có những cử chỉ không tttốôôtttt ......đã làm em thình lình nổi...h.ứ.n.g.....Nhưng chị đã có chồng .... chúng ta không thể....chúng ta không nên để tình cảm đi xa hơn nữa ....Xin em đừng giận.... hãy về phòng,
nghỉ đi......"

Hữu buồn rầu, không nói một lời, cầm chiếc áo khoác ngoài, đi về phòng của chàng. Hữu nhận biết Thúy An cũng yêu chàng nhưng vì thể diện của một bà chủ, của một người đàn bà đã có chồng, nàng phải cố gắng tránh xa chàng. Hữu cũng hiểu rằng sự quan hệ tình dục với người đàn bà có chồng là sai. Nhưng chàng vẫn ham muốn làm tình với Thúy An.

Về đến phòng, chàng vội trút bỏ quần áo, chậy vào buồng tắm, vặn nước xối lên người cho hạ cơn dâm. Sau khi tắm xong, chàng leo lên giường cố gắng nhắm mắt ngủ. Nhưng hình ảnh của cặp vú đầy khêu gợi, cảm giác của bàn tay chàng xoa trên mu lồn cứ vương vấn trong trí nhớ. Chàng vẫn thao thức, không sao ngủ được.

Một tiếng đồng hồ sau đó, chàng nghe thấy tiếng gõ cửa. Hữu vui mừng vì biết người gõ cửa vào  giờ này chắc chắn là Thúy An, nhưng chàng vẫn lên tiếng hỏi " Ai đó ..." Nàng đáp lại với giọng khàn khàn : " Em đây, Thúy An đây. Mở cửa cho em vào. "

Hữu cởi trần chỉ mặc một chiếc quần đùi, ra mở cửa. Nàng đứng trước cửa, khoác chiếc áo ngủ thật ngắn chỉ đủ che đôi mông đít, để hở cặp chân dài. Vẻ mặt bối rối, cặp mắt hoen đỏ, nuớc mắt còn dính trên má. Lúc này trông nàng tiều tụy, không còn phong độ của bà chủ năng động. Hữu nói : " Tại sao chị ăn mặc như vậy ở ngoài hành lang ? Hãy vào trong phòng trước khi những kẻ xấu thấy chị. " Thúy An bước vào phòng, vừa khóc, vừa nói : " Em không biết ! Em thực sự chẳng hiểu em đã làm gì. Em xin lỗi, em đã làm anh buồn...... Em rất bối rối... em thật xấu xa...em đã phản bội chồng......em thật xấu hổ.....em đã làm anh mất hứng...Tha lỗi cho em......"

Những lời nói nghẹn ngào của nàng làm Hữu rất xúc động. Ngay lập tức sự oán giận của chàng biến mất. Hữu ôm chầm lấy nàng, cố gắng an ủi nàng. " Em không có lỗi gì cả. Chính anh mới là người có lỗi " Từ trước hai người thường xưng hô CHỊ, EM, nhưng lúc này Thúy An đã tự hạ mình xuống cấp xưng em với Hữu nên chàng cũng thuận theo, xưng anh và kêu nàng là em cho nó thân mật. Thúy An đứng yên lặng không nói gì, gục đầu vào ngực chàng thổn thức. Hữu ép đầu nàng vào ngực và hôn lên tóc nàng.

Mấy phút sau, Hữu cảm thấy tay nàng xoa lên đùi chàng. Lúc đầu chàng không nói gì, cho đến khi tay nàng chạm vào cặc chàng, Hữu mới đẩy nàng ra và nói : " Thúy An, em không cần phải làm như vậy. Anh thông cảm, anh không giận em. Em đừng nghĩ em nợ anh, nay em cần phải trả "

" Không ... Em không nghĩ vậy... Em muốn vậy, từ lúc anh rời khỏi phòng em....em nghĩ rất nhiều, và em thấy rất cần anh. " Thúy An lau nước mắt, mỉm cười, nàng kéo dây đai áo ngủ. Vạt áo bung ra để lộ cặp vú nửa kín, nửa hở sau chiếc nịt vú nhỏ xíu. Chiếc áo trượt qua vai, rơi xuống sàn nhà. Thúy An có một thân hình tuyệt mỹ với làn da mịn màng trắng như sữa, không một vết nhăn, không một vết nám. Nàng đứng bất động giữa phòng như một pho tượng của một tiên nữ bằng thạch cao do nhà điêu khắc tài ba tạo thành.

Hữu chiêm ngưỡng tấm thân ngà ngọc của nàng một cách say mê, như người mất hồn. Thúy An bước lại gần, ôm chàng để hai cặp môi gắn chặt vào nhau. Cảm tình nồng nhiệt giữa hai người trở nên đằm thắm hơn trước. Chàng háo hức dẫn nàng tới giường ngủ. Đặt nàng ngồi lên cạnh giường, chàng qùy xuống trước mặt nàng. Mắt ngước lên nhìn nàng, tay kéo chiếc quần lót, nàng nhổm đít lên để chàng tháo chiếc slip ra khỏi chân nàng.

Thúy An dạng chân ra để đầu chàng lọt vào giữa hai đùi nàng. Chàng le lưỡi liếm bên trong hai đùi, nơi ngã ba thân thể, trong khi mùi xạ hương ở lồn nàng tỏa khắp căn phòng. Chàng hít một hơi dài cố gắng thu hết hương thơm ở lồn nàng vào đầy buồng phổi. Lồn nàng, hai mép đỏ hồng vun cao tuyệt đẹp. Xung quanh phủ một lớp lông mềm mại, thưa thớt, mịn màng, lăn quăn, đen nhánh.

Lưỡi chàng bắt đầu quét dọc theo khe suối, quét lên, quét xuống. Đầu lưỡi khi lên đến đầu ghềnh, đụng phải nhú đá nhô ra, lưỡi gõ vào nhú đá nhiều lần. Nàng rên rỉ, hất mông lên, tay túm tóc ghì đầu chàng xuống. Lông lồn xọc vào lỗ mũi, chàng cảm thấy buồn nôn, cố ngẩng đầu lên, nhưng lại bị nàng ấn đầu chàng xuống. Chàng đành chịu đựng, tiếp tục liếm và mút những giọt mật từ trong khe núi rỉ ra.

Tiếng rên rỉ của nàng lớn dần ; " a.a.a.....ô.ô.ô.ô.ô....s.ư.ớ.n.ggggg q.ú.a...tiếp tục đi anhhhhh ..." Hữu dùng một ngón tay thọc vào lỗ lồn, trong khi lưỡi vẫn đột phá hột le. Ngón tay thọc vào, rút ra, càng lúc càng nhanh, môi ngậm hột le nhay nhay làm nó xưng lên. Thân nàng rung chuyển như cơn động đất, nước trong lồn tuôn ra như thác đổ. Đầu chàng bị hai đùi nàng ép chặt, tóc chàng bị nàng giật mạnh. Sau cơn chấn động, nàng nắm tay chàng kéo lên giường.

Nàng thì thầm bên tai chàng : " Em muốn làm tình " Nàng đẩy chàng nằm ngửa trên giường, cởi quần chàng, để con cặc cứng nhắc bung ra. Nàng hôn con cu nhiều lần và khen : " Buồi anh đẹp quá, to và dài hơn của chồng em ". Hai tay nàng ôm con cặc, kéo lên, tuột xuống. Khi đầu cặc ló ra, nàng búng lưỡi vào đầu cặc làm chàng giật mình thon thót. Miệng nàng thay bàn tay, ngậm cặc chàng, đầu gục xuống, kéo lên để đầu cặc lúc thì thụt vào tận cổ họng, lúc ra tới ngoài môi.

Đã đến lúc cặc chàng tột cùng cương cứng, lồn nàng lại muốn ăn cặc, nàng ngồi lên bụng chàng. Tay nàng nắm cặc chàng đưa đến mép lồn. Với một cái ấn mạnh, cặc đã chậy tọt vào lồn lút cán. Lần đầu tiên, nàng được chủ động làm tình với một chàng trai ít tuổi hơn mình. Nàng trưòn người về phiá trước, lùi về phiá sau, nhổm mông lên, dập xuống, xoay ngang, xoay dọc theo ý muốn của chính nàng. Nàng ngồi trên bụng Hữu như cưỡi ngựa, muốn cho ngựa đi chậm hoặc phi nước đại tùy thích.

Hữu sung sướng được địt cái lồn xít xao. Nàng tuy lớn tuổi hơn chàng, nhưng chồng nàng có con cặc nhỏ hơn chàng và nàng chưa có con, nên lồn nàng như cái bao cao su bó sát, xiết chặt cặc chàng. Nhìn gương mặt hớn hở, vui tươi của nàng và cái lồn xít xao, chàng phải cố gắng nghĩ đến chuyện khác để kìm hãm, không cho xuất tinh sớm.

Chính Thúy An cũng muốn kéo truyen dong tinh les dài cuộc vui, nên nàng giảm tốc độ, nhổm lên, sập xuống nhẹ nhàng và từ tốn. Ánh sáng của đèn đường chiếu qua cửa sổ cho phép Hữu nhìn thấy cặp vú xinh xắn của nàng đong đưa, lên xuống, lắc qua lắc lại với nhịp điệu yêu đương của nàng. Ánh sáng long lanh của chiếc nhẫn kim cương, nàng đeo ở tay, không còn làm cho chàng do dự như lúc đầu. Ngưọc lại chàng còn cảm thấy thích thú đã lôi cuốn đưọc bà chủ xinh đẹp, đã có chồng giầu có vào cuộc ân ái mà chàng ao ước từ lâu.

Muốn giữ bà chủ trong vòng tay lâu dài, chàng cần phải làm cho bà chủ đạt được nhiều lần tột đỉnh khoái lạc trong đêm nay. Để đạt được mục đích, chàng đưa hai tay lên xoa nắn cặp vú của nàng. Ngón tay trỏ và ngón cái ve viên đầu vú, lúc kéo ra, lúc ấn vào, làm cho hai đầu vú cương cứng như hai hạt bắp. Chàng chống tay xuống giường, ngồi bật dậy. Một tay ôm lưng, một tay vịn vai nàng ấn xuống cho lồn nuốt gọn con cặc. Miệng chàng ngậm vú, lúc liếm đầu vú, lúc dùng răng khẽ nhay đầu vú. Nàng rú lên vì cơn khoái cảm tột cùng lần thứ hai đã ập đến.

Hữu vòng tay ra sau lưng nàng, xiết chặt cho đôi vú ép sát vào ngực chàng. Đầu nàng gục trên vai chàng, hơi thở dồn dập, tim đập thình thịch, cơ bắp lồn co giật liên tục. Đã có ý định trước nên Hữu vẫn kiềm chế được sự xuất tinh.

Chàng vẫn để cặc trong lồn, đỡ lưng cho nàng nằm ngửa trên giường. Hai tay chàng lại tiếp tục mân mê cặp vú. Chàng xoa bóp, nhồi nắn, ve viên đầu vú. Chàng nằm đè lên bụng nàng. Trong khi hai tay vẫn hoạt động không ngừng ở cặp vú, hai cặp môi lại gặp nhau. Chàng hé môi để lưỡi nàng chui vào trong miệng. Chàng nút lưỡi, nuốt luôn nưóc bọt của nàng tiết ra. Chàng bắt đầu cho cặc thụt vào, rút ra, lúc nông, lúc cạn, lúc nhanh, lúc chậm.

Lại một lần nữa, Thúy An đưọc hưởng cơn cực khoái. Nàng ngậm miệng, nghiến răng để hãm bớt tiếng rên rỉ vô vùng sung sướng. Nàng ôm lưng chàng xiết chặt. Hai chân quặp mông chàng ghì xuống. Hữu đã mất khả năng kiểm soát vì hành động và tiếng rên cực khoái của nàng. Thúy An run rẩy, gồng người lên, cơ bắp lồn co giật, xiết chặt như muốn nghiền nát cặc chàng. Cơn khoái cảm cùng cực ập đến, Hữu không thể kìm hãm được cơn xúc động mãnh liệt, đành phải bắn tinh trùng
ra đầy lồn Thúy An.

Hai người mệt lả, nhưng vẫn ôm nhau, lăn một vòng để đổi hướng. Cặc vẫn trong lồn, ngực giáp  ngực, môi kề môi chỉ khác là bây giờ Hữu ở dưới và Thúy An nằm trên. Hai thể xác trần truồng vô cùng thỏa mãn, ôm nhau đi vào cõi mộng. Không ai cảm thấy sự day dứt của lương tâm, hoặc ăn năn, hối hận.

Tiếng còi hụ của cảnh sát vang lên trên đưòng phố, đánh thức cặp Hữu, An tỉnh giấc mộng. Thúy  An trèo qua người Hữu, bước ra khỏi giường. Nhìn thấy tấm thân trần truồng, gợi dục của nàng trong ánh sáng ban mai đã mau chóng làm cho chàng nhớ lại những giây phút hạnh phúc giữa hai người trong đêm qua. Cảnh tượng hai người nô đùa, vật lộn còn in vết trên tấm khăn trải giường nhầu nát.

Chàng nhớ lại tấm thân nõn nà, mảnh khảnh trong vòng tay chàng. Cặp vú săn cứng, vô cùng khêu gợi ép sát vào thân thể chàng. Cặp mắt đỏ ngầu, nưóc mắt chẩy dài trên má, tựa lên vai chàng. Cặp môi mọng đỏ của nàng đưa chàng vào cõi thiên thai. Hương thơm, vị ngọt của dâm thủy trào ra từ lồn nàng. Hình ảnh một giai nhân tuyệt sắc, mắt lim dim, tóc xõa trên vai, lồn cắm trên cọc thịt, đẩy tới, đẩy lui, hai vú đong đưa nhịp nhàng với thân mình nhổm lên, ngồi xuống, in sâu trong ký ước của chàng.

Thúy An bước xuống sàn nhà, hỏi chàng : " Anh có thấy quần lót của em đâu không ? "
" Em tìm xem, hình như đêm qua, anh ném về phía cửa sổ " Hửu trả lời trong tình trạng một giấc mơ. Thúy An đi tới gần cửa sổ, tìm thấy chiếc quần lót. Nàng cúi xuống nhặt quần và nói :

- Dậy ! đi tắm anh...
- Em tắm trước đi.
- Chúng mình tắm chung.
- Em thích thì cứ đi tắm. Anh không cần tắm.
- Tại sao anh không cần tắm ? Anh ở dơ vậy à.
- Anh không muốn tắm vì anh muốn giữ hương vị của em trên người anh.
- Không được. Anh phải dậy để tắm cho em. Anh muốn giữ hương vị của em thì hãy giữ lấy chiếc
slip này làm kỷ niệm.

Hữu vui vẻ, bước xuống sàn nhà với tấm thân trần truồng, cặc đã bắt đầu thức dậy. Chàng đi tới, ôm hôn nàng trước khi theo nàng vào buồng tắm. " Thật tuyệt vời " Thúy An mỉm cưòi nói tiếp :
" Lồn em hơi đau vì cặc anh lớn và dài hơn của chồng em. Nhưng em rất thích thú đã làm anh say  mê lồn em. " Hữu ngạc nhiên với lời phát biểu táo bạo của Thúy An. Nàng hớn hở, vui mừng, không có dấu hiệu hối tiếc về sự không chung thủy của nàng.

Hai người bước vào bồn tắm, Thúy An kéo cửa che bồn tắm và vặn nút mở nước chẩy. Nuớc ấm từ hoa sen xối lên người cặp tình nhân. Nàng đứng trước mặt Hữu, xoa xà bông lên khắp thân nàng. Hình ảnh nàng chà sát cặp vú khêu gợi làm cặc chàng ngóc lên. Mái tóc đen nhánh xỏa xuống khuôn mặt trái soan, trắng hồng, nụ cười trên môi của nàng, khơi động dục tình của chàng gấp bội. Nàng quay lưng lại nhờ chàng kỳ lưng và cho biết đã hơn hai tuần lễ, nàng chưa làm tình với chồng.

Sau khi chàng kỳ lưng, làm sạch xà bông trên cổ nàng, Thúy An xoay người lại, lấy khăn chà xát khắp mọi nơi từ đầu đến chân chàng. Sau cùng nàng rửa cặc chàng rất kỹ, trước dùng tay, sau dùng miệng. Hữu đứng dựa lưng vào tường, nhắm mắt, thưởng thức sự phục vụ tận tình của nàng. Chàng vô cùng thỏa mãn và nghĩ nếu lúc này bị chồng nàng bắt gặp, bắn chết cũng vui lòng, không oán trách.

" Cặc anh tuyệt đẹp, vừa to, vừa dài. Đêm qua cặc này đã nong lồn em quá cỡ, đến bây giờ vẫn còn hơi rát, nhưng bù lại nó đã đưa em vào cõi thiên thai. " Vừa dứt lời, miệng nàng đã ngoạm lấy cặc mút lấy, mút để. Lưỡi nàng quét lên thân cặc, búng vào quy đầu làm chàng tê tái trong trạng thái mê ly. Nàng nâng túi ngọc hoàn, bóp nhẹ. Móng tay gãi lớp da bọc tinh hoàn. Ngón cái và ngón tay trỏ vo viên hòn bi làm chàng mất tự chủ.

Chàng cúi xuống nắm đầu nàng và bắt đầu ấn cặc vào sâu trong miệng nàng. Đầu nàng di chuyển lên xuống, tăng thêm tốc độ cho môi trưọt trên thân cặc. Tay Thúy An nắm chắc chân chàng, miệng lúc mút, lúc nhấp môi như cá rỉa mồi. Hữu không còn đủ sức kìm hãm sự xuất tinh, đành phải vọt khí xối xả vào họng nàng. Thúy An nuốt hết tinh khí, liếm sạch đầu cặc, rồi đứng dậy hôn lên môi chàng. Lần đầu tiên chàng đưọc nếm tinh khí của chính chàng qua miệng, lưỡi của nàng.

Chàng và nàng mau chóng rời buồng tắm. Nàng khoác áo tắm của khách sạn, tay vơ hết quần áo, trở về phòng của nàng. Hữu lau khô người, chưa mặc quần áo, nằm lăn xuống giường nghỉ ngơi lấy lại sức. Nằm trên giưòng chàng hồi tưởng lại những giây phút mê ly bên người đẹp. Cuối cùng chàng nhổm dậy, mặc quần áo, đi xuống phòng tiếp tân gặp nàng để trả phòng.

Lên máy bay, Hữu tranh thủ làm một giấc ngủ. Đến lúc phi cơ sắp hạ cánh, chàng thức giấc. Nhìn sang bên cạnh, thấy nàng cũng đã tỉnh táo, thắt đai an toàn theo thông báo của phi hành đoàn. Thúy nhìn chàng mỉm cười nói :

- Anh còn buồn ngủ không ? Nhà em gần đây, anh hãy ghé lại nhà em ngủ tiếp.
- Anh cũng muốn vậy, nhưng chồng em có cho phép không ?
- Chồng em đi vắng, hai ngày nữa ảnh mới về. Chúng mình sẽ đi thẳng vào giường ngủ tiếp để bù lại đêm qua chúng mình chỉ chợp mắt chừng một tiếng đồng hồ.

Hữu hôn vội lên môi nàng nhưng không kém phần say đắm, trước những con mắt tò mò của mọi hàng khách. Chàng biết ai cũng hiểu chàng đang tư tình với một người đàn bà đã có chồng vì nàng đeo nhẫn cưới, còn chàng thì không. Hai người nắm tay nhau đi lấy hành lý và nghe thấy những tiếng xì xào, phê bình của vài hành khách đi sau lưng.

Hữu vội vàng thu lưọm hành lý, theo Thúy An về căn nhà quen thuộc mà chàng đã có dịp thăm viếng trong dịp kỷ niệm lần thứ năm ngày cưới của vợ chồng nàng. Đêm qua hai người đã biết rõ thân thể của nhau, đã cùng nhau tận hưởng những thú vui xác thịt, thế mà bây giờ đứng trong nhà Thúy An, chàng vẫn thấy ngượng nghịu : " Anh không còn quần sạch để mặc trong hai ngày ở đây " Thúy An mỉm cười trả lời : " Chồng em đi vắng, người giúp việc cũng xin phép về thăm nhà hai ngày nữa mới tới. Trong nhà này chỉ có anh và em mà thôi, em nghĩ chúng mình không cần mặc quần áo. "

Nghe lời phát biểu đầy dâm dật của nàng, Hữu cảm thấy sự mệt mỏi biến đâu mất. Chàng lao  đến nàng như cục nam châm dính chặt vào người nàng. Chàng ôm nàng để hai cặp môi gặp nhau và di chuyển đến trường kỷ.

" Thúy An, anh đã từng mơ ước được ôm em trong vòng tay. Nay mộng ước đã thành, nhưng anh lại lo sợ không biết anh còn có dịp may mắn nào khác để đưọc trông thấy em khỏa thân, đưọc xoa lên làn da trắng mịn của em. "

" Anh đừng lo, chồng em thường vắng nhà. Nếu anh muốn, chúng mình còn nhiều cơ hội làm tình với nhau. Em luôn sẵn sàng tạo những dịp tốt để anh thỏa mãn con mắt và con cu ngay cả những lúc chồng em có nhà. "

Hữu vội vàng cởi áo khoác ngoài của nàng, rồi cởi luôn chiếc áo sơ mi bằng lụa trắng mặc bên  trong. Tiếp theo quần dài, quần lót, và nịt vú của nàng cũng lần lượt bị rơi xuống đất. Sau khi nàng không còn mảnh vải nào dính trên người, đến lượt nàng cũng lột bỏ hết quần áo của chàng. Hai thân thể trần truồng ôm hôn nhau cạnh chiếc sofa. Cặc chàng cứng nhắc chọc vào háng nàng.

" Thúy An, anh đã mơ tưởng đến em, từ ngày đầu tiên anh gặp em " Vừa nói xong, chàng cúi xuống, thè lưỡi liếm lên đầu vú của nàng. Thúy An cảm thấy thích thú và hãnh diện nghe lời thú nhận yêu đương của chàng. Nàng giật vú ra khỏi miệng Hữu, qùy xuống hôn lên đầu cặc chàng. Lưỡi nàng lia lên quy đầu, quét dọc theo thân cặc. Với cái miệng đầy kinh nghiệm bú cặc cùng bàn tay khéo léo xoa nắn ngọc hành, Hữu mất tình tĩnh, rùng mình để vọt tinh dịch vào miệng nàng.

Hữu nằm dài xuống sofa. Nàng nhìn chàng mỉm cười, không để ý đến một giòng nhỏ tinh trùng trào qua mép, chẩy xuống cằm. Chàng đưa tay quệt tinh trùng dính ở cằm nàng, không ngần ngại, nàng le lưỡi liếm tay chàng, nuốt hết. Nàng cúi xuống nắm lấy con cặc đã mềm nhũn, lắc qua, lắc lại một hồi, nó lại bắt đầu lớn dần. Thật không ngờ, chỉ năm phút sau cặc chàng đã vùng dậy, vươn cao ngọn cờ khởi nghĩa.

Thúy An nắm tay Hữu kéo chàng đứng dậy nói : " Chúng ta hãy đi vào phòng ngủ. Em muốn anh thay chồng em, địt em trên giường của chồng em " Nàng đá văng đôi giầy cao gót vào góc phòng, hai tay ôm cổ, hai chân quặp lưng chàng. Hữu quàng tay ôm mông nàng, bế lên lầu, vào phòng ngủ. Chàng đặt nàng xuống chiếc giường rộng lớn mà nàng đã từng cùng chồng lăn lộn trên đó.

Hai người vẫn ôm nhau trong tư thế chàng bế nàng từ dưới nhà lên lầu và bây giờ nàng nằm dưới, chàng đè lên trên bụng nàng. Họ vẫn tiếp tục hôn nhau và con cặc cứng nhắc ép lên mu lồn. Hai bộ lông cọ vào nhau kêu xột xoạt. Liếc mắt nhìn sang chiếc bàn đêm, chàng thấy tấm hình hạnh phúc của vợ chồng Thúy An. Đêm trước khi thấy nhẫn cưới đeo ở tay Thúy An, chàng cảm thấy tội lỗi. Hôm nay thấy hình của họ, chàng không còn bứt rứt. Ngược lại chàng muốn chiếm đoạt nàng nhiều hơn.

" Anh ơi ...Hữu ơi i i i.... Em nứng lắm rồi.....Đút cặc vào lồn em đi a.a.a.a.nnnnnhhhhhh " Hữu vờ như không nghe thấy lời nài xin của nàng. Chàng nhổm dậy, gục mặt vào lồn nàng, lưỡi quét lên âm môi, lội xuống giòng suối, chọc vào cửa động đào. " A a a a ô ô ô....em chịu hết nổi rồi....anh ác quá.....em xin anh.....đụ em, địt em, đút cặc....đóng cọc thit vào lồn em đi i i i i a a a n n n n nh"

Nghe tiếng kêu thảm thiết của nàng, chàng cầm hai chân nàng gác lên vai, cho hai bàn chân móc  vào cổ. Chàng qùy gối, nâng đít nàng lên, kê chiếc gối bên dưới cho lồn nẩy cao lên. Bây giờ lồn nàng và cặc chàng đã ngang hàng nhau, đã đúng vị trí liên hệ. Không chần chờ, không do dự, chàng phóng chiếc gậy thịt vào lồn nóng bỏng của nàng giống như một lực sĩ phóng lao. Chàng cúi xuống, dùng tay chống đỡ thân mình để khỏi đè bẹp hai quả bưởi Biên Hòa. Hai bàn chân nàng di chuyển từ cổ xuống lưng chàng, móc chặt vào nhau, ấn lưng chàng xuống.

Chàng nằm trên bụng nàng nghỉ ngơi, không động đậy. Hai chân nàng ghì xuống lưng chàng hoặc thả lỏng ăn nhịp với lúc lồn hất lên hoặc hạ xuống. Nàng ngoáy mông cho cặc chàng xoay tròn trong lồn. Đáp lại nhiệt tình của nàng, chàng cũng bắt đầu cho cặc ra vào lúc nông, lúc sâu ăn nhịp với tốc độ lên xuống của lồn nàng. " Mạnh nữa đi anh .." Nàng hổn hển nói trong khi chàng tăng nhịp dập cặc mỗi lúc một nhanh, mỗi lúc mỗi sâu hơn.

- Anh đụ em trên giường chồng em, em có thích không, có sướng không ?
- Có. Em sướng lắm. Từ ngày em biết đụ đến bây giờ, đây là lần thứ hai em vô cùng sung sướng
- Lần thứ nhất với ai ? và lúc nào ?
- Với chồng em, vào đêm động phòng.
- Nếu lúc này, chồng em mở cửa phòng, đi vào thì sao ?
- Em đành để tùy anh ấy xử trí, dù có bị bắn, bị giết em cũng chịu. Lúc này em không thể để anh  rút cặc ra khỏi lồn em được.

Nghe câu nói đầy nhiệt tình của nàng, chàng cảm thấy lửa dục bừng cháy, không còn tự kiểm soát được bản thân. Chàng gia tăng tốc độ, nhịp lên xuống nhanh hết mức, mạnh hết mức. Lồn nàng xiết chặt thân cặc, co bóp liên hồi. Hai người xiết chặt vòng tay cho hai thân thể dính chặt vào nhau. Người nọ gục lên vai người kia thở hổn hển trong lúc cả hai dìu nhau vào cõi thiên thai.

Trong hai ngày chồng vắng nhà, Thúy An và Hữu không làm việc gì khác ngoài việc ăn, ngủ, đụ. Từ đó họ tìm nhiều cơ hội làm tình với nhau.
Hết