Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

truyện đồng tính les: Chuyện chồng vợ

Ăn trưa trong hãng Tiện,Tuấn quây lại hỏi Thắng:
"Cuối tuần mày có đi chơi đâu không?"
"Có mẹ gì! Nhậu lai rai,còn mày?" Thắng hỏi lại.
"Thì tao chở con Phấn đi Sopping,đi nhà hàng...!"
Thằng cười bảo:
"Mẹ! Tối ngày mày chỉ ôm đít vợ!"
Tuấn cười hiền:
"Không chở nó thì chở ai?!"
Thắng cười lớn:
" Đụ mẹ! Con vợ mày dòm càng ngày càng căng da nứt thịt,mày chịu khó trông nó... không thôi thằng khác chôm là bỏ mẹ!"
Tuấn dịu giọng:
"Mày đúng. Mẹ! Cái vụ fuck sao lâu này tao yếu quá.Cứ trèo lên lại tụt xuống như gà,tao tính.... nhờ mày giúp! Lâu lâu thay đổi dùm tao... Chán thật!"
Thắng nhìn bạn thương hại.Hai thằng là đôi bạn thân từ Việt Nam.Lúc nhỏ cùng ở chung xóm,cùng trường,lớn lên di cư qua Mỹ ở chung thành phố,cùng làm chung hãng,thì không thân thương sao được. Thắng dân chơi từ nhỏ,Tuấn hiền lành nhút nhát hơn,Thắng dẫn dắt Tuấn biết đàn bà thế nào từ nhỏ. Thắng không thích mấy cô gái làm tiền,giang hồ,nhưng cũng rủ Tuấn đi cho biết.Hắn lại chỉ thích mấy bà sồn sồn hay lớn tuổi hơn mình. Thời chiến tranh,nhà hắn ở gần khu cư xa sĩ quan,lúc 16,17 tuổi hắn thường lẻn vào mấy nhà trong cư xá ăn cắp vặt.Chẳng bán mua gì chỉ ham vui.Một hôm đi trôm gà về nấu cháo khuya,vô tình hắn nhìn qua khe hở trong phòng ngủ,một bà quan ba đang nằm động cỡn,tay chà xát bộ phận sinh dục.Hắn biết bà ta đang trong cơn nứng lồn,vì chồng bà trong thời gian cấm trại 100/100. Mới 16,17 tuổi,trai mới lớn,hắn đứng trâng trâng nhìn qua khe hở người đàn bà thủ dâm bằng tay.Hắn sướng quá xuất khí ướt tùm lum và phải vọt,vì tay hắn đang nắm cổ con gà mới ăn cắp. Vài ngày sau hắn biết bà ta tên Nga,chồng làm quan trong trại lính,nhưng ở trại nhiều hơn ở nhà. Bà Nga thật đẹp,nhưng nghiêm nghị,ăn mặc kín đáo.Chiều nào hắn cũng vác xe đạp tới trước sân gần nhà bà Nga chơi đá bóng với tụi nhóc.Nga là cô giáo khoảng 26,27 tuổi dạy học cho con nít vở lòng.Hắn thường dừng lại,nhìn nàng.Vùng ngực lớn,với cái mông đẫy đà nhô cao trong chiếc áo dài, ngoài chiếc quần lảnh trắng mờ mờ hiện ra chiếc quần lót nhỏ khi làn gio lùa qua phơ phất,làm hắn nuốt vội nước miếng.
Nếu không có trái bóng đá lọt ra sau nhà Nga thì không có chuyện.Hắn gõ cửa xin lấy.Nga mở cửa mặt mày lạnh lùng bình thản,bỗng nàng nhìn thấy đầu gối hắn trầy trụa máu rướm,nàng nói:
"Ơ nầy cậu! Nhìn đầu gối kia!"
Hắn lúng túng nói:
"Chị có thuốc đỏ không?"
"Có!"
‘Cho em xin tí để xức"
Nàng đi lấy chai thuốc đỏ cho hắn.
Nếu nàng không mặc bộ đồ lụa mát mẻ khiêu gợi thì mọi chuyện đã êm.Nếu hắn không thò tay bóp ẩu vú nàng thì chiến tranh không xẩy ra. Nga giật mình nỗi giận xáng cho thằng nhỏ một bạt tai nổ đóm đóm.Đau quá nổi quạu,Thắng xổ tới ôm nàng vật xuống sàn nhà.Hai người như đánh đô vật.Hắn lớn hơn nàng,một tay đè,tay kia thò xuống âm hộ xoa bóp cho đã.Bỗng thấy Nga thở hắt ra,sự chống cự yếu dần,người nàng như chìm xuống.Hắn vừa ôm cứng,tay kia thò hẳn vào trong quần lót,dưới đám lông nhuyễn,âm hộ Nga căng dần trong bàn tay hắn.Nàng trừng mắt như hăm dọa,như van xin,nhưng phía dưới nước dâm thủy đã ứa ra trong ngón tay hắn đút sâu vào âm đạo.Hắn leo lên cọ quẹt dương vật cương cứng to quá khổ trong cái quần xà lỏn mong manh,lênphàân gợi cảm của nàng.Hắn tụt quần Nga xuống,đẩy nhẹ dương vật vào cái khe ướt sũng rất dể dàng và nhấp mạnh.Một lát sau nó không ngơ,ø Nga rên trong cổ họng và nói: " Mạnh!...mạnh nữa...đi em...mạnh...ôi ...đã quá!"nàng ôm cứng cái lưng đang mặc áo của Thắng.
Hắn trả quả bóng lại cho tụi nhỏ và đạp xe nhanh về phía trước.
Hai ngày sau hắn quây trở lại,đang đứng lơ ngớ trước nhà Nga.chưa kịp làm gì thì cửa mở.Hình như Nga cũng đang trông chờ hắn.Hắn lách mình vào.Nàng nhìn hắn nói trong hơi thở: "Ổng ...bận việc....đi cả tuần..mới về...!"Hắn nhìn nàng,nàng thật đẹp và tươi thắm trong bộ đồ lụa ôm vừa người.Nàng thản nhiên đến gần hắn hỏi:
" Em tên gì?" Hắn ngập ngừng: " Thắng,em là Thắng...!" Nàng tiếp: "Chuyện xảy ra em đừng nói cho ai nghe,tuyệt đối giử kín....chị đã có chồng...em nên thương chị....tuyệt đối giử thật kín....thì em...chị...vẫn gặp nhau.....nghe chưa?!" Cửa động đào nguyên đã mở, yến tiệc như dọn sẳn,mèo được dâng mỡ tới miệng,ai ngu gì mà nói.Thắng bước tới cạnh Nga...

Đó là lần đầu tiên Thắng được đàn bà bú cặc.Sướng không thể tưởng,và cũng lần đầu tiên hắn bú lồn,nước của nàng ra quá cỡ.Khi hai mếp lồn căng cứng của Nga ngậm sâu con cặc to lớn của Thắng thì không còn gì để nói nữa.
Thắng giử lời hứa không nói với ai,nhưng lại cho Tuấn biết.Hắn đã dám mở cửa cho Tuấn rình coi hắn làm tình với Nga,nhưng hắn cũng nói với Nga hắn cho một mình Tuấn biết.Nga la hoãng,nhưng phải chấp nhận vì Tuấn là bạn thân nhất của Thắng.Có lần Thắng tính toán cho ba ngưới đi coi xi nê với nhau.Lúc phim trong cảnh mùi mẫn hấp dẫn Thắng mò vào âm hộ của Nga,hắn mân mê đâm chọt cho nàng ra nước thì hắn lấy tay Tuấn để vào,Nga muốn chống cự nhưng không làm gì được,thằng Tuấn được dịp rờ rẫm cho đã,sự sướng làm hắn muốn ra khí,khuôn mặt Nga cũng đờ đẫn trong bóng đêm,khi hai thằng con trai ngồi tấn công hai bên.
Nga bên ngoài đoan trang thùy mị,nhưng bên trong là lò lửa của nguồn ái ân vô tận. Nhưng cuối cùng nàng là..... vợ của Thắng. Vâng! Nàng là vợ của Thắng khi ở xứ Mỹ.Hai vợ chồng thật hạnh phúc cùng ba đứa con. Số là sau cuộc đổi đời,chồng Nga mất,nàng gặp lại Thắng trên đất Mỹ.Tuy lớn hơn Thắng khoảng 10 tưổi,nhưng Nga trông rất đẹp,trẻ,hấp dẫn từ thân hình cho đến khuôn mặt. Vốn là nòi Dâm nên hai người rất ăn ý và hạp nhau mọi khía cạnh đời sống. không mời cũng đến. Nga thay đổi hoàn toàn,từ một người nhà giáo nghiêm nghị,nàng trở nên trẻ trung vui tươi,sống theo bản năng thật của mình,ăn nói bạo dạn,và kiểu quần áo không còn như xưa,rất khiêu gợi và hấp dẫn,Thắng còn nói: " Em nên ăn mặc sao cho trẻ hơn anh,hở hang hay bó sát một chút để nhìn cho đã"õ.Nhiều khi Thắng khề khà trong men rượu trên giường ngủ nói với Nga là nhờ ăn cắp gà mới có vợ đẹp và sexy.
" Mẹ! Thấy bà nằm móc lồn mà tui sướng đến độ phóng khí và bóp cổ con gà chết hồi nào không hay!"Ngahồng mặt cười đồng lõa: "Lúc đó không tông cửa nhảy vào mà giờ la lối!" Hắn trả lời:
" Nhảy mẹ gì!bà đang sướng ...còn tui đang sợ! Nói thiệt nha,hồi tôi setup cho thằng Tuấn mò lồn của bà,bà đã không?"
Nga cười hón hỉnh nói:
" Thằng dàn ông nào mò lồn đàn bà lại không sướng! Sướng là cái chắc,nhưng cũng tùy nghe cha! Mới đây có bà bạn cùng chồng đi xe đò hiệu Greyhouse xuyên bang.Có thằng Mễ lực lưỡng trẻ măng như con cháu ngồi kế.Xe chạy luôn buổi tối qua vùng ngoại ô,chồng bả ngủ như chết,thì thằng nhóc dở thói mò lồn. Lúc đầu hoãng hôùt nhưng từ từ lại thấy khoái.Nhìn quanh thấy ai cũng ngủ yên,bả còn dạng thêm chân rộng háng cho thằng nhóc mò thoải mái.Nó mò càng lâu nước nôi trong lồn như muốn ra hết.Sướng khoái dâng lên tới đầu, bả thò tay qua tìm cặc thằng nhỏ sục lia lịa.Bả nói cặc của nó to không thể tưởng.Đến lúc sướng qúa hai người phun ra hết mới yên.Vậy mà nó chưa tha.Lúc tới bến xe nhà đi xuống,thằng Mễ bỗng nói với chồng bà cho ngủ trọ một đêm, mai đi tiếp.Thấy thằng Mễ dễ thương hiền lành chồng bà gật đầu.Đêm đó hắn nháy mắt cho bà,không nháy thì bà cũng tự động mò đến nó.Hắn đụ bà tơi tả tả tơi... đủ để nhớ đời...Bà nói hối hận với chồng thì... hối hận, nhưng thằng Mễ con đụ sướng không thể tả.Nó ra bao nhiêu bà hứng đủ,bà ra bao nhiêu nó lảnh hết... Cưng nghe chưa,thằng Tuấn bú lồn tôi...cưng chịu không? Sẽ sướng biết bao nhiêu khi hắn bú em,em bú anh....còn đụ hả,ï thằng đó xìu xìu ển ển.!" Thắng nghe vợ nói dâm đng quá, Thằng hứng tình dở váy nàng lên,âm hộ của Nga dâm thủy rịn ra mọng lên mời gọi,Thắng rà lưỡi mình vào Nga rú lên sung sướng.
Trong hãng Thắng đưa cho Tuấn cuốn băng Video nói:
"Mày về ,có dip,hai vợ chồng mày coi chung cho vui.Băng...tình cảm...đó nghe mày!"

Phấn, vợ của Tuấn,,thân người thon gọn săng chắc.Nàng có bộ giò dài trường túc và đôi mông to khiêu gợi,Phấn thích mặc quần jeans và loại quần áo bó sát như để khoe thân hình.Nàng lấy Tuấn xong sanh liền một đứa con rồi ngưng.Lúc chưa cưới Tuấn dẫn Thắng đi gặp Phấn,khi về Thắng nói: " Đụ nẹ! Con nhỏ này tướng dâm như vợ tao,mày chơi nó không đã,nó bỏ mày à!" Tuấn cười trả lời: " Đụ mẹ! Tao phải tìm đúng loại mới hợp với tụi mình! Có gì thêm... mày đụ giúp!" Tuấn nói sự thật,nhưng tới giờ này Thắng chưa hề đụng tới Phấn.Chỉ nội Nga là nó đã chết giấc rồi. Từ lúc qua Mỹ Thắng và Nga coi Tuấn như một phần của gia đình.Lúc chưa vợ tuy không ở chung nhưng Tuấn tới chơi như nhà của mình.Có lần hắn tới Thắng đi vắng,Nga đang tập thể dục trong bộ quần áo nhìn chịu không nỗi,nó bó sát đến độ những đường nét lồi lõm thân thể nàng hiện rõ như ở truồng.Trong tư thế nàng đang nằm ngữa hẫy mông lên xuống.Tuấn nhìn muốn nỗi điên.Nga nhìn hắn cười nói:
"Bộ nỗi cơn sao nhìn giũ vậy ông thần!"
Tuần cười:
"Nhìn chị phát thèm!"
Nàng thản nhiên tập một lát rồi đứng dậy nắm tay Tuấn kéo lên lầu.
"Thèm hả! Thì lên lầu cho bớt...nóng!"
Nga đẩy Tuấn vào phòng rồi qua phòng tắm.Tuấn nghe tiếng nước ,sau đó Nga mở cửa bước vào theo mùi thơm nhẹ thoảng của nước hoa.Trên người nàng quấn chiếc khăn lông lớn.Nàng ra lịnh Tuấn : "Ông đi tắm dùm!" Vì ăn ngủ thường nên Tuấn có đầy đủ dụng cụ vệ sinh ở đây.Sau khi tắm xong,hắn bước vào phòng thì nhìn thấy Nga ngồi trên bàn phấn.Nghe tiếng cửa mở,Nga đứng dậy.Trên người nàng giờ đây chỉ khoát một áo dài thật mỏng màu thiên thanh lộ rõ thân hình khiêu gợi,phía dưới một quần lót thật nhỏ ôm sát rạt vùng kín.Đôi vú trần nhô cao mời gọi.Nga tiến lại thật gần Tuấn nói nhỏ vào tai hắn:
"Xưa kia Thắng đưa đường cho ông tới rờ rẫm tôi,bi giờ tôi bắt đền!"
Tuấn sững sờ nhìn thân hình thật đẹp của Nga,nàng bỏ hắn đi lại giường nằm xuống nửa trên nửa dưới.Giọng Nga vang lên nồng nàn: " Ông làm ơn cởi cái quần lót ra dùm!"
Tuấn vục đầu xuống giữa hai háng của Nga,hắn điên cuồng bú mớm.Nga trâng người đón nhận.và cuối cùng Tuấn đẩy dương vật cương cứng của mình vào hạ bộ căng phồng ướt sũng của nàng,nhưng chưa vài phút hắn đã trào r a lai láng.Luốn cuốn,lấp bấp, như xin lỗi không làm nàng hài lòng,thì cũng vừa lúc đó tiếng xe của Thắng đậu vào sân nhà.
Thắng vào thấy Tuấn bước ra vội vã,Thắng hỏi:
"Tuấn! Mày tới chơi sao về!?"
"Tao bận...xin lỗi để lúc khác!"Nói xong đi thẳng.
Thắng nghi ngờ đi thẳng lên phòng mở cửa.Thấy vợ nằn đắp tấm chăn hờ,hắn kéo tấm chăn ra,thấy Nga trần truồng.Hắn lật nàng qua đút ngón tay vào âm hộ,thấy ẩm ướt,biết nàng mới đụ Tuấn.Cặc hắn cương cứng tức khắc.Hắn cởi đồ phóng lên giường.Nga rú lên sướng khi cặc chồng ngập sâu vào âm hộ.Thắng nắc như bất tận,hắn càng hành hạ nàng bao nhiêu nàng sung sướng bấy nhiêu.Từ phía sau hắn đụ Nga kiểu chó nói hổn hển:
"Thằng Tuấn có làm em đã kkhông?!"
Nga lắc đầu rên rĩ:
"Chưa gì đã ra rồi...sướng quái gì...Á..á... Cưng mới làm em sướng...mạnh đi anh....trời ơi!"
Thắng gập người xuống trút tinh khí ra trong cơn sảng khoái trên lưng Nga,nàng rên rĩ nói nhỏ: "Ngày này là kỷ niệm đám cưới tụi mình, anh à! Chiều chúng ta dẫn con đi nhà hàng!".Thắng ôm vợ cứng ngắt.
Tối hôm đó Nga thủ thỉ với chồng:
"Này cưng ! Tuấn đụ em cưng có ghen không?"
"Sao không! Người ta chơi vợ mình sao không ghen!"
"Nhưng xưa anh cho Tuấn mò lồn em!"
"Thì vậy ta...mới im!"
"Vậy lần sau ....cho nó bú thôi...cưng chịu không?!"
"Hắn bú đã và...đụ rồi còn cho hay không nữa...!"
Thắng ôm vợ hát nhái nhỏ bài ghen thơ phổ nhạc:
"Hởi cô dâm tình bé của tôi ơi!
-Tôi muốn môi cô chỉ bú căïc.
-Những lúc tôi rên là tất cả.
-Tất cả cặc tôi trong miệng cô.
-Tôi muốn cô hoài nghĩ đến cu
-Dù mê đi lắm những cu ai?
"Đừng ôm cặc giả đêm nằm ngủ!
-Chỉ hé lồn to biển lắm người!!"
Nga đấm vào lưng chồng thùm thụp nói:
"Lồn tôi đẹp như vậy...mà cưng nói ...to!"
Thắng luồn tay xuống âm hộ Nga xoa xoa.Nga đẹp nhất là lúc nàng nứng lồn.Mặt nàng hồng lên rạng vỡ,trông là muốn cắn ngay.

Sáng thư bảy,Phấn thường dậy trể.Tuấn đã đi,thường hắn thích rảo ở mấy chợ trời,có khi chiều mới về.Trong phòng ngủ nàng dọn dẹp thì nhìn thấy một cuốn băng video mới đề bên ngoài : " Băng của Thắng"lẫn lộn trong những cuốn băng khác.Với vợ chồng Thắng thì Phấn coi như anh chị.Từ lúc làm vợ Tuấn nàng rất thích Thắng và Nga.Nhưng riêng Thắng thì có những tình cảm nhẹ khác không diễn tả được.Phấn tò mò bỏ băng vào máy,nằm trên giường coi. Cuốn băng bắt đầu,Thắng đang cắt cỏ ngoài sân,thân hình rám nắng cởi trần của hắn trông rất đẹp,lâu lâu hắn còn gồng tay lên,bắp thịt nỗi lên gồ ghề và cười thật tươi ở trước camera,chắc Nga đang cầm máy.Sau khi cắt cỏ xong Thắng vào nhà và đi lên phòng tắm,hắn mở từ từ cái zipper của quần Jeans kéo xuống,chỉ còn cái quần lót thun bên trong.Người Phấn run lên nhìn thấy dương vật của Thắng nhô lên trong chiếc quần xịp khi thấy Thắng xoa bóp hạ bộ của mình,sau đó thật chậm rãi hắn từ từ tụt xuống.Phấn dường như đứng tim.Nàng chưa bào giờ nghĩ là nhìn thấy dương vật của Thắng và nó to lớn như vậy,hơn chồng nàng rất nhiều.Bằng cử chỉ khiêu gợi hắn vút ve dương vật của mình.Từ dạng thể bình thường cặc Thắng ngỗng cao và to lên trong tư thế tay sục cặc.Đầu khấc phồng to hùng dũng trong bàn tay của hắn .Phấn cảm giác phần dưới của mình rĩ nước,khi nghe tiếng Nga cười nói: " Bộ cưng muốn sục cho nó ra hả?!" Thắng không nói tay hắn sục cặc lia lịa,tiếng Nga cười lớn: "Để dành cho tôi nha!"Thắng bỗng buông ra và bước vào vòi nước lạnh.Dưới vòi nước cặc hắn vẫn hùng dũng ngẫn cao khiêu gợi.Thắng xoa xà phòng và bắt đầu tắm.Phấn thò tay vào lồn xoa bóp thật tình.Chưa bao giờ nàng cảm thấy nứng như vậy.Nước Lồn nàng tươm ra,ngón tay nàng vào sâu trong trong cung cấm.Dưới vòi nước Thắng vẫn sục cặc nhè nhẹ.Trên giường Phấn lăn lộn,bàn tay nàng xoa nắn âm hộ tận tình. Và cuốn băng mờ dần chuyển qua phần khác.Phấn không dám coi tiếp,nàng nằm im tưởng tượng giá con cặc Thắng đút sâu vào lồn mình thì đã biết mấy.Càng nghĩ con người nàng càng rần lên cảm xúc, cơn nứng lồn bùng lên dữ dội.Thì vừa lúc ấy điện thoại reo vang,Phấn nhấc lên,nàng rụng rời, từ đầu giây bên kia tiếng Thắng.
" Phấn hả? Có thằng Tuấn ở nhà không?" " Ơ...ơ không...không, anh Thắng!" " Ừa,khi nó về nói nó là vợ chồng em qua anh chị chơi chiều nay,chị Nga nướng thịt ngoài trời,nhớ qua nhe!" " Vâng...vâng tụi em qua mà!" Để điện thoại xuống thân thể nàng còn run run,cơn cản xúc còn tràn ngập.Nàng mở TV coi tiếp.

Phấn lựa cái quần sọt jeans ngắn và chật không như không thể chật hơn được.Nàng đến nhà Thắng với một tâm trạng khác ngày trước.Cái cảnh sau hai người bú mớm nhau trên TV,làm cơ thể nàng run rẫy hơn nữa.Nàng không thể ngờ Thắng truyen dong tinh les và Nga cùng một mẫu số chung với nàng, một tần số rung động đầy cảm giác nhục dục thích thú. Chồng nàng,Tuấn,tuy nàng thương yêu,hắn cũng man dại kinh nghiệm trong tình trường,nhưng nàng muốn hơn như vậy.Đã bao lần nàng nghĩ Thắng có khả năng loại đó và bây giờ nàng đã thấy và hài lòng.Nàng nghĩ con người sinh ra nhân danh nào là : chủ nghĩa,tôn giáo, chính trị,thù hận,giết nhau đủ loại khí giới tối tân.Tại sao không biết thương yêu,và làm tình thoải mái,phải sướng hơn không.
Tuấn và Thắng cụng chai cho đã.Còn hai bà,bà nào bà nấy cũng hấp dẫn chẳng kém gì nhau.Lũ nhỏ rũ nhau đi chơi qua nhà bạn. Căn nhà trở thành những tổ uyên ương trống mái.Mùi thịt thơm lừng.Thắng ngó Phấn nói vào tai Tuấn: "Mẹ! Con vợ mày ăn mặc như vậy,thì cái thằng đang liệt dương cũng phải lên!" Tuấn tiếp bạn: "Tao nghĩ nó coi cái tape của mày rồi!" Thắng gật gật cái đầu ra vẻ đắt ý.Tuấn góp ý: "Rồi đây tao nghĩ mình chơi hội đồng chung quá! Mày nghĩ sao!?" Thắng cười nói: " Nghĩ quái gì,cái gì nó tới thì cho tới luôn....bác tài! Để tự nhiên vẫn hấp dẫn hơn!"Bỗng Nga rũ Tuấn đi mua thêm chai rượu.Trên xe Tuấn giởn:
" Mẹ! bộ bà tính để thằng Thắng cua vợ tôi hả?!"
Nga cười rú lên nói bạo:
"Ê! Đụ vợ người ta được thì... người ta đụ lại vợ mình có sao!"
Tuấn cãi:
"Ê,tôi vô tội nhe!"
Nga hớt:
"Vô cái búa,bửa nào tụi mình ngủ chung với nhau đi!"
Tuấn hiểu ngay và trây trua:
"OK, bửa nào nữa,bửa nay là tuyệt,có ăn có đụ,nhưng tôi phải bú bà,còn Phấn để cho thằng Thắng trị!"
Nga cười hắt lên:
"Ê nhóc! Đâu phải lồn chùa nghen!"
Nga đang lái Tuấn thò tay qua sờ lồn nàng,Nga la lên:
"Để tôi lái xe nha! Tai nạn bi giờ!".
Chiếc xe chạy êm ái đến tiệm rượu.Ở lại nhà,Thắng đã hôn Phấn say sưa ở trong phòng ăn rồi.Số là Thắng xuống bếp lui cui tìm đồ thêm,Phấn xuống theo nói:
"Anh Thắng..em...muốn hỏi anh!?"
"Hỏi cái gì?"
Phấn ấp ung:
" Thì....cái tape...?!"
Thắng tỉnh queo đi lại gần Phấn.
"Ừ! Thì Nga quây đó....thích hả!?"
Phấn không trả lời và nàng đón nhận vòng tay ôm của Thắng nồng nàn,Thắng nói:
"Nhìn Phấn....là tôi muốn lên rồi!"
Phấn đáp tỉnh bơ:
"Em muốn mặc cho anh nhìn mà!"
"Bộ không cho thằng Tuấn nhìn sao?"
"Để ảnh nhìn chị Nga!"
"Nó nhìn bả từ trong ra ngoài rồi!"
Nga ngạc nhiên:
"Ủa! Nhìn hồi nào.!?"
Thắng kể lại thời còn nhỏ.Tuy Nga lớn hơn mười tuổi nhưng nàng đã có những kỷ niệm nhiều giũa hắn và Tuấn.Phấn càng nghe càng thích thú.Nàng không ngờ chồng nàng may mắn có đôi bạn như vậy.Và bây giờ nàng sẽ được dự phần,nàng thấy hạnh phúc dâng lên.Thắng nói hắn rất yêu vợ,và Tuấn cũng rất yêu nàng.Nhưng tình dục biết san sẽ thì sự yêu đời và hạnh phúc càng to lớn.Phấn ôm cứng Thắng nói nhẹ nhàn:
" Hôn em đi anh Thắng!"
Thắng bạo dạn nói:
"Em tôi chắc nứng lồn rồi phải không?"
Phấn lã lơi:
"Bộ anh tôi không nứng căïc sao?!"
Hai người hôn nhau say sưa,kể luôn không biết Tuấn và Nga bước vào nhà.Tiếng ho của Tuấn vang lên.Thắng giật mình,nhưng nói tỉnh: " Thôi! Nhậu tiếp.Tối nay không ai ra khỏi nhà này trừ tụi nhỏ.Nga sẽ chở qua nhà bạn gởi một đêm.