Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

truyện đồng tính les ngày tháng không quên


Trên đường xa lộ xuyên bang nước Mỹ,ông Thưởng suy nghĩ miên mang.Chiếc xe vẫn lao vun vút 70 mươi đặm một giờ.Bên cạnh,Hường vợ ông ngủ thiêm thiếp,khuôn mặt thanh tú dể nhìn.Máy lạnh trong xe mát mẻ,nhưng bên ngoài mùa hè hừng hực nóng,xa những cánh đồng như chạy giựt lùi về sau.Phải mười tiếng nữa mới đến nhà người bạn.

Trên con đường từ Bắc xuôi Nam dài thăm thẳm, ông Thưởng lẩm bẩm: " Phải tìm một ly cà phê" Trên bảng chỉ dẫn xa lộ phải còn mười dặm nữa mới đến trạm dừng chân có đầy đủ thực phẩm nước uống. Những xa lộ của nước Mỹ dài ngun ngút như vô tận, muốn dừng chân nghĩ ngơi đôi khi phải lái xe dài hai ba tiếng đồng hồ mới có trạm dừng, nhưng nếu khẩn cấp thì cũng có những trạm dừng nhỏ. Nước Mỹ rộng lớn vĩ đại, nên những phương tiện phục vụ người dân rất hoàn hão, không có những cảnh bóc lột trên những trạm dừng xe, không có những cảnh bán hàng tùy theo trên miệng những con buông, hay tùy tiện muốn bán sao cũng được như nhiều quốc gia khác, không có những cảnh sát của chính phủ hối lộ hay cưỡng quyền. Luật lệ quang minh bao giờ cũng làm cho một quốc gia tiến mạnh. Nếu bạn chạy quá tốc độ trên xa lộ, cảnh sát sẽ chận bạn lại và rất lịch sự gởi cho bạn một giấy phạt có khi lên đến bốn năm trăm đô. Nếu bạn không trả ư? dể thôi, tấm giấy phạt đó người ta không quên bạn đâu. Nếu có dịp phạm tội khác thì nó sẽ lòi ra, bạn sẽ phải trả tiền lời, bạn không trả ư? bạn sẽ không còn một cơ hội mua chịu bất cứ thứ gì trên nước Mỹ, và có khi bạn vào đếm lịch trong tù. Luật là luật. Chỉ có lập quốc hơn hai trăm năm mà nước Mỹ tiến vào bậc nhất nhân loại, vượt qua cả Âu Châu là những xứ mẹ đẻ của những người da trắng. Vì người dân xứ Mỹ đa số tuân theo và giữ gìn luật lệ do quốc hội dân cử đưa ra, từ thời những tay súng giang hồ lang thang trở về khu phố bụi bặm của dân chăn bò, như những phim mà bạn đã xem qua. Những kẻ tà đạo bao giờ cuối cùng nếu không bị bắn chết thì cũng vào nằm ấp.
Xe từ vào chổ đậu, Hường mở mắt ra hỏi:
"tới rồi hả anh?"
" Tới đâu, còn lâu lắm, vào chổ nghĩ tìm cà phê, em ăn uống gì không?"
"Xuống đi tiểu đã" Hường trả lời, hai người mở cửa xe bước ra.
Hơi nóng hắt vào mặt, Hường mặc một quần sọt Jeans ngắn ôm sát lộ đôi chân dài đẹp. Trời cho Hường có nhan sắc và thân hình khiêu gợi. Thì từ ngày xa xưa ấy mặc dù lớn hơn nàng mười hai tuổi nhưng ông Thưởng đã dùng mọi cách để chiếm nàng cho được, sau khi lấy nhau hai vợ chồng có hai con gái, bây giờ chúng nó đã vào đại học cả rồi. Ông Thưởng hơn 50 còn Hường vừa chớm 40 mươi. Tuy gần bốn mươi nhưng thân thể nàng còn nguyên vẹn những nét gợi cảm của đàn bà trái chín cây. Từ ngày xa nước qua đường vượt biên, định cư ở Mỹ đã lâu, nên tư tưởng hai người phóng khoáng cởi mở. Sau khi làm vệ sinh cá nhân xong, hai vợ chồng ngồi nhâm nhi ly cà phê. Từ lúc biết mình mang bịnh bất lực ông Thưởng chữa chạy thầy bà rất nhiều, thuốc thang đầy đủ, nhưng chứng bịnh không thuyên giảm. Có thuốc thì OK nhưng không thì đâu vào đó. Hường biết nhưng chẳng nói gì hay phàn nàn gì. Vì mặc cảm nên ông Thưởng rất chìu vợ, và sự ham muốn tình dục như những tảng băng ở Bắc cực, nên đầu óc ông bị xao động thường xuyên, khi nhìn thấy cô vợ vẫn còn hơ hớ.
"Còn bao lâu mới dến nhà anh chị Phước?" Hường hỏi.
"Cầu tám chín tiếng nữa" Thưởng trả lời.
"Chà! lâu dữ há!"
Phước là bạn thân của Thưởng từ bên Việt Nam, lúc hai người còn trong trung học. Sau qua Mỹ liên lạc được nên hai gia dình thường xuyên qua lại với nhau mạc dù ở rất xa. Năm vừa rồi vợ chồng Phước qua thăm vợ chồng Thưởng, năm nay đáp lại vợ chồng Thưởng qua Phước. Vợ chồng Phước có ba người con , hai trai một gái, thằng lớn nhất mười tám và nhỏ nhất mới lên mười , vì Phước lập gia đình trể nên con nhỏ hơn Thưởng.
Sau mười tiếng lái xe nữa, chiếc xe lăn bánh vào sân đậu của nhà Phước. Hai vợ chồng Phước vui mừng ra đón bạn. Vì đã sẳn sàng, nên thức ăn uống đã đầy trên bàn. Phước hối thúc:
"Hai ông bà vào tắm rữa sạch sẽ đi, để đồ đạt tôi kêu mấy đứa nhỏ đêm vào!"
Vợ Phước nắm tay Hường kéo vào nhà, nàng lên lầu chỉ chổ nghĩ ngơi cho Hường, và những nơi để đồ đạt. Hạnh, vợ Phước nói:
"Sao không đi máy bay cho nhanh?"
"Ông Thưởng thích lái xe ngắm cảnh đó mà!"
" Ừ nhỉ, lần tới tụi nầy lên bà chắc nói ông Phước lái xe thôi!"
" Vâng, mệt nhưng thú!"
Sau khi ăn uống xong vợ chồng Thưởng nghĩ ngơi vì trời đã tối. Khi thức dậysáng hôm sau vợ chồng Phước đã dọn sẵn đầy đủ bửa ăm điểm tâm. Phước nhìn bạn nói:
"Ăn xong tôi đưa hai ông bà tham quan phố xá, tôi đã vạch ra những chương trình thăm viếng cho hai ông bà vui, một tuần vacation"
Vừa lúc đó thằng con trai lớn ôm trái banh ra cửa, Thưởng nhìn theo nói:
" Thằng Hoàng đó hả?"
"Ừ, nó mười tám rồi đó, hồi qua nhà ông nó nhỏ xíu à!" Phước trả lời.
" Mẹ! mấy đứa nhỏ bên nầy mau lớn ghê, cái thằng to thấy sợ!"Thưởng nói.
Thân hình đen rám nắng, lực lưỡng, Hoàng lí nhí chào mấy người rồi phóng ra cửa.
Những ngày đi chơi thật tuyệt dịu, qua ngày thứ ba thì Hường hơi mệt nên nằm nhà, vợ chồng Phước đưa Thưởng đi dạo những vùng quê. Đang nằm nghe đùng đùng ngoài sân, Hường với cửa sổ nhìn ra, thấy thằng Hoàng đang một nình chơi bóng rỗ ngoài sân. Nàng chăm chú nhìn hắn. Những bắp thịt cuồn cuộn rắn chắc, thân hình đứa con trai mới lớn coi thật đẹp. Hường đi xuống nhà dưới, thì cũng vào lúc đó Hoàng đi vào, gặp nàng hắn hỏi:
" Cô Hường cần gì gọi cháu nha!"
" Hoàng năm nay vào đại học chưa?" Hương nheo mắt hỏi.
"Vâng, cháu sẽ vào, cuối năm nầy, học kỷ sư điện, nhưng không gần nhà, mà trường ở gần trên cô"
"Vậy thì khi cần cứ về nhà tôi nha!"
"Vâng, cháu đã nghĩ điều đó!"
Hắn nói xong phóng ra cửa, dáng người mạnh khỏe của hắn làm Hường phải nhìn theo với nhiều ấn tượng khó hiểu. Nàng lên thay đồ, khi đứng nhìn trong tấm gương phản chiếu Hường thấy mình còn hấp dẫn lắm. Nàng thay quần jeans và chiếc áo T shirt ngắn và đi ra sân. Thằng Hoàng chạy lại nói:
" Cô muốn đi đâu cháu chở cô cho, cháu có xe riêng?"
"OK, đi dạo tí được không?"
"Đợi cháu tắm xong nhe! mười lăm phút thôi"
Hắn phóng vào nhà, khi hắn ra gọn gàn trong bộ đồ jeans giống nàng. Chiếc xe của hắn đã cũ, nên khi nàng ngồi vào hắn nói:
"Xe cháu dơ cô bỏ qua cho nha!"
"Không sao đâu!" Hường cười nhẹ và nói.
Xe đi về phía phố, vì thành phô nhỏ, nên phố xá rất đẹp, một lát hắn hỏi Hường:
"Cô muốn đi bộ nhìn thiên hạ không?"
"Ừ nhỉ, ý kiến tốt"
Hắn tấp xe vào lề, hai người xuống xe, hắn cao hơn nàng một cái đầu, nên nhìn về phía sau lưng như cặp tình nhân xứng đôi. Hắn đề nghị:
" Bên đường có nhưng quán lộ thiên mình uống cà phê cô?"
Nàng gật đầu, hai người tấp vào một một quán nhỏ, hắn kêu hai ly cà phê pha theo kiểu Ý. Khi uống cà phê Hoàng nhìn người đàn bà trước mặt hắn thấy nàng đẹp, người hắn xao động nhẹ, hắn không ngờ khi ngó kỹ người đàn bà bạn ba mẹ hắn trước mặt, trông bà ta trẻ trung và đầy chất sống như vậy. Hắn xoay đầu óc qua hướng khác và nói:
"Cô thấy nơi đây thế nào?'
"Đẹp, nhưng Miền Nam cây cối có vẽ khô khan hơn Miền Bắc Mỹ!"
"Cháu cũng nghĩ như vậy"
Hắn bất thần cầm lấy tay nàng xoa nhẹ nói:
"Thôi để cháu trả tiền, chúng ta đi dạo vòng vòng chơi"
Nàng giật mình khi hắn nắm bàn tay nàng kéo đứng dậy, nàng nói với hắn:
"Chà! Hoàng có tiền à, lấy le với người đẹp hả!"
Câu nói cởi mở của Hường làm không khí vui tươi mở ra rộn ràng.
"Đi với người đẹp phải ga lăng chứ" Hoàng cười lớn kéo tay nàng đi.
Như đôi trẻ hắn nắm tay nàng lôi đi dưới đường phố vui, vô tình hắn không bỏ tay nàng ra, và như vô tình nàng nắm chặt tay của hắn, hai người như chạy trên đường phố. Sự cởi mở của nàng, sự vui tươi của Hoàng, làm không gian mở ra những nụ cười tươi trẻ. Hường như sống lại thời tuổi trẻ, và Hoàng có những rung động riêng tư. Khi chiều xuống tiếng cười rộn rã của hai người đưa về đến nhà, căn nhà vẫn chưa có ai về, hắn rũ nàng chơi bóng rỗ, Hường không từ chối, nàng thay quần sọt ngắn ra chơi với hắn, có những lúc tấn công để thẩy banh vào rỗ hắn té chầm vào người nàng, Hường cười ngượng ngùng khi da thịt hắn sát cứng vào người nàng, có khi nàng chưa kịp cầm banh tung vào rỗ thì hắn đã làm nàng luống cuống ngã vấp vào người hắn. Hai người ôm chầm lấy nhau lăn xuống sân. Đôi khi cặp ngực no tròn của nàng đè sát vào ngực hắn. Hường mặt đỏ, nhưng hắn tỉnh queo. Cuộc chơi tàn, mọi người cũng đã trở về. Buổi tối nào trong nhà tiếng nói như bắp ran, Hường và Hạnh ngồi nói chuyện, hai ông Thưởng và Phước ôn nhau chuyện cũ, bia trải ra đầy bàn, có khi ông Thưởng ngủ lại dưới sofa một mình vì say. Ngày cuối cùng hai ông cùng say mềm dưới phòng khách, Hường lên phòng xếp lại tất cả đồ đạt cho ngày trở về. Sau khi tắm rữa sạch sẽ lên giường, Hường chỉ mặc một quần lót nhỏ và áo thun mỏng để ngủ, tối nay nàng biết ông Thưởng cũng chẳng lên đây nỗi. Tiếng cười của hai ông vẫn còn vang phía dưới. Đang thiu ngủ cửa phòng nàng hé mở một bóng đen chui vào, hắn khóa cửa phòng chặt lại, hắn lại ngồi bên nàng nhìn nàng đắm đuối, rồi đặt khẻ bàn tay trên bụng nàng xoa nhè nhẹ. Mở bừng mắt thật nhanh, Hường rùng mình, nàng không thể tưởng tượng được thằng Hoàng ngồi bên nàng. Một ngón tay hắn đề lên miệng ra dấu nàng im lặng. Thân hình Hường như dính chặt xuống giường, bàn tay hắn lần mò lên hai đồi vú nhô cao của nàng, mắt mở trừng trừng lên trần nhà, Hường không tin được chuyện xảy ra, bàn tay hắn chà xát lên hai vùng cao nhấp nhô sinh động. Hường chết lặng, thân thể nóng dần bởi bàn tay con trai mới lớn, tai nàng vẫn nghe tiếng nói dưới nhà. Hắn bỗng đứng lên cởi đồ mình ra. Lần đầu tiên Hường nhìn thấy ngoài đời sự thật một thân thể lực lưỡng trần truồng của đứa con trai mới lớn, nàng như chết sững bởi dương vật đồ sộ của hắn đang cương cứng, người nàng run lên. Hắn nằm xuống ôm lấy nàng, trườn lên người nàng, hắn cà nhẹ dương vật xuống phần dưới của nàng, miệng hắn kề sát miệng nàng, lưỡi hắn liếm nhẹ trên môi nàng, môi Hường tự nhiên hé mở, hai bờ môi gắng chặt nhau. Hường rùng mình khi thân thể nàng kích thích bùng dậy. Đã lâu lắm rồi nàng không có cảm giác nầy từ người chồng. Hắn bỏ môi nàng từ từ trườn xuống phía dưới. Tiếng rên nhẹ của nàng kích thích hắn dữ dội khi hắn liếm nhẹ đầu vú cương cứng của nàng. Hường điếng người thống khoái khi bàn tay hắn chà nhẹ ngoài quần lót trên bờ mu cao của âm hộ nàng, rõ ràng hai mếp mu ướt đẫm. Hắn cuối xuống tháo bỏ phần cuối cùng trên cơ thể của người đàn bà, Hường hiện nguyên hình một giống cái động cỡn tuyệt vời, khi lưỡi hắn cọ nhẹ phần sâu của cái khe ướt nhẹp, hai bên bờ mu nhô cao bởi những sợi lông cắt tỉa gọn gàng mịn, đen nhánh nằm ôm sát. Hường hẩy mạnh lên kịch ngất vì sướng khi hắn bú mồng dốc đỏ âu của nàng nằm về phía trên âm hộ. Tuổi tác, lớn nhỏ, già trẻ, không còn nghĩa lý gì trong cơn tình dục cực kì thức dậy trong cơ thể khỏe mạnh tràn đầy sinh lực như Hường, nàng hẩy mạnh đôi mông khi dương vật cứng ngắt to lớn gân guốt chạy tột vào trong hai mếp mu mở ra đón nhận. Dương vật hắn lớn đến làm nàng hơi nhăn mặt, dù có dầu nhớt đầy đủ, nhưng chỉ thoáng chốc, cơn sướng cực kì mạnh mẻ khi đôi mông lớn của thằng nhỏ nhấp đều đặn, thì Hường ôm ghì tấm lưng rắn chắt và cắn truyen dong tinh les mạnh vào vai của thằng nhỏ để khỏi bật ra tiếng rên lớn. Mười phút sau thằng nhỏ nhấp mạnh bạo bắn mạnh tinh trùng ào ạt vào âm hộ sâu kín trong người nàng. Hường trân người lên đỉnh vu sơn, nàng soãi tay bấu mạnh vào nệm giường. Tiếng nói dưới nhà vẫn còn. Lúc nàng trở lại phòng tắm thì gặp Hạnh, Hạnh nhìn Hường nói:
"Sao chị Hường đã thu xếp xong chưa?"
"Vâng! vâng. . . ! xong rồi chị Hạnh!"Hường ngập ngừng trong lòng hổ thẹn.
Trong nhà vẫn không ai biết chuyện gì xảy ra, Hạnh chỉ tay vào phòng của thằng Hoàng nói bâng quơ:
"Không biết thằng Hoàng đi chơi về chưa, trời đã tối lắm rồi!"
" Phòng của Hoàng đấy à!" Hường lính quýnh. Hạnh nói tiếp:
"Vâng! Thằng ấy lúc nào cũng đi chơi về thật khuya, phòng nó sát phòng anh chị, phòng anh chị tôi dành cho khách quí, thôi chị Hường đi nằm nghĩ đi để ngày mai đi sớm, ngó vậy chứ lái xe mệt lắm!"
"Mấy ông còn nhậu tôi không biết sao!" Hường ngập ngừng trả lời.
"Tôi cũng nằm nghĩ được một lát, bật dậy tính xuống dọn đồ thì vẫn thấy mấy ổng còn nhậu. Thôi! hơi sức đâu lo! Ngày mai chưa về thì ngày mốt, tụi nầy lên nhà anh chị cũng vậy thôi. Chỗ thân mà, thôi tui đi nằm chút nữa, chị đi rữa mặt súc miệng đi"Nói xong Hạnh về phòng mình.
Hường vào phòng tắm trút bỏ quần áo, người nàng mang đầy tinh trung của thằng nhỏ. Đã leo lên lưng cọp giờ biết ra sao! nàng suy nghĩ. Khi đi về ngang qua phòng của Hoàng nàng biết hắn đã lũi về phòng hắn rồi. Thằng nhỏ gớm thật!. Đã lâu rồi nàng chưa hưởng sung sướng chăn gối như hôm nay. Vừa sợ vừa hồi hộp, lo lắng, phạm tội, nhưng đầy kích thích.
Giũa khuya mọi người ngủ ngon lành, chồng của Hường thẳng cẳng trên sofa, ông Phước nằm phía dưới, hai ông không ông nào lên phòng, nằm nguyên con trong phòng khách. Hường đẩy nhẹ cánh cửa không khóa của Hoàng lách vào phòng hắn, ánh đèn mờ nhưng thấy rõ hắn đang ngồi trên computer chơi games. Vài tiếng sau không ngủ được Hường quyết định táo bạo. Cơn thèm muốn của người đàn bà dâng lên tột đỉnh khi nghĩ qua phòng Hoàng. Hoàng đứng bật lên, trên người hắn chỉ có quần sì líp thun trắng, cửa phòng khóa lại cẩn thận. Đôi tay to lớn của hắn ôm gọn Hường thẩy lên trên giường. Nàng mặc chiếc váy ngủ dài nhưng phía trong trần truồng. Lần nầy chính nàng chủ động hiến dâng, nên Hoàng vục đầu vào âm hộ Hường liếm mút tức thì, hai mu nhô cao giữa khe rịn đầy dâm thủy, Hường quằn quại trong khoái cảm. Khi cơn ngất ngây cao độ thì hai người bước qua thế 69. Hường sung sướng bú mút dương vật con trai mới lớn sừng sững cương hết cỡ trong miệng nàng. Hắn lật sấp nàng lại, một phần trên giường một phần dưới đất, đôi mông nàng tròn to chổng ra phía sau, âm hộ mở to mời mọc. Từ phía sau hắn đâm lút cáng và nắc nàng như loài chó điên nhảy nọc. Hai tay Hường bấu chắt vào tấm ra giường, và miệng nàng ngậm vào gối để khỏi bật ra tiếng rên lớn. Cơn nứng tột độ sung sướng làm đổ mồ hôi trên hai bờ vú của nàng, trên lưng và lấm tấm trên mặt. Bên ngoài cửa sổ mùa hè vẫn đi qua chầm chậm, bên trong Hoàng đã đặt Hường lên cái ghế duy nhất, hai chân nàng vát lên vai hắn, phía dưới hai bộ phận sinh dục dính lại ôm nhau sát rạt ra vào, người hắn cũng đầy mồ hôi , mông hắn nhấp liên tục của trai mười tám. Ngày mai mùa hè cũng sẽ về cùng đường của Hường, nhưng tối hôm nay mùa hè đã ở giữa háng ướt đẫm cơn mưa nhầy nhụa kịch ngất, liên tục.
*
*   *
Chuyến đi nghĩ hè vừa rồi thay đổi rất lớn trong đời của Hường . Trên đường trở về Hường đã ngủ một thời gian rất lâu, khi thức dậy thấy khuôn mặt của Thưởng nàng có cảm giác bức rức người mang tội nặng, nàng vẫn thương chồng, nhưng đã trót phạm tội, nàng phân vân không biết ra sao, tay đã nhúng chàm nào ai tẩy được. Bao nhiêu năm làm vợ Thưởng, nàng không bao giờ, không bao giờ dù là trong mơ là đã ăn nằm với người đáng tuổi con mình. Việc xảy ra, đã xảy ra làm đời nàng giao động.
Hai tháng sau, đời sống trở lại bình thường. Hường rất mừng khi kinh nguyệt của nàng vẫn đều đặn hàng tháng. Nàng đi bác sĩ xin thuốc ngừa thai. Thưởng vẫn đi làm công ty của chàng, được lên chức và thường đi đó đây. Hường vẫn lo cho chồng từng bửa ăn cho đến một buổi chiều Hoàng từ trường đại học gọi cho nàng. Hường rung động. Hắn nói hắn đã vao nội trú, chờ ghi danh trong niên học mới. Hắn muốn gặp nàng cuối tuần này. Hường gật đầu như cái máy khi trả lời điện thoại. Nàng cũng không hiểu cơ hội bất chợt lại thuận tiện khi các con nàng đi núi với bạn cuối tuần này và Thưởng lại đi công tác cho hãng tuần sau mới về.
Hường lái xe chậm lại khi vào khuôn viên đại học. Trường đại học này chỉ cách nhà nàng hai tiếng lái xe. Hường nghe tiếng Hoàng gọi:
" Cô Hường! cô Hường! Cháu đây!"
Hoàng từ bên kia đường đi qua, trên người quần jeans với ao thun, trên vai vác Ba Lô trông hắn trẻ trung mạnh khỏe. Hường stop xe , hắn mở cửa nhảy tột vào vẻ mặt vui mừng. Tim Hường đập mạnh, Hoàng nói:
" Cám ơn cô Hường! Mừng gặp lại cô!"
Khi xe chạy ra ngoài xa lộ, Hường hỏi hắn:
"Sao ! Khỏe không cậu. Chào mừng đến vùng Đông Bắc. !"
"Tất cả nhà khoe hả cô?!"
"Vâng! nhưng tuần này chả có ai ở nhà!" Nàng nói bâng quơ.
Hoàng im lặng, hắn nhìn chung quanh ngoài đường, rồi quây qua nhìn nàng đang chăm chú lái xe. Người đàn bà gọn gàng trong chiếc váy ngắn một mảnh ôm sát thân hình gợi cảm. Hắn nhìn xuống đôi chân dài. Đôi chân trường túc. Hường bất thần nhìn qua hắn mĩm cười hỏi:
"Làm gì nhìn kỹ dữ vậy!"
" Cô Hường sexy hết sẩy!" Hắn trả lời
Hường cởi mở và đùa:
"Hết sẩy chổ nào!"
" Nhìn đôi chân của cô là nó lên liền!"
"Lên chổ nào vậy?!" Hường trây trua
Hắn kề gần lỗ tai nàng:
" Giữa háng!"
" Quỉ dâm dục hư đốn! Cháu loại nầy là Bà Đánh Thánh Đâm!" Hường la to. Không khí trong xe trở nên vui nhộn.
" Mà cô thích " đâm" mới chết chứ!"
"Chỗ nào vậy !"
"Vào phần dưới rốn một gang tay!!"
"Đồ quỉ!" Hường đỏ mặt.
Một lát sau Hoàng nói:
"Cô làm cháu nhớ quá!"
"Nhớ gì vậy!" Hường đạp chân ga nhanh hơn
"Thì nhớ cái phần dưới rốn ấy ấy!!!"
"Quỉ! vậy người ta tưởng nhớ nhà!"
Không khí trong xe hấp dẫn khác thường, khuôn mặt Hường càng ngày càng đỏ, làm cho đẹp hơn. Đôi mắt to hàng lông mi cong vút, chiếc miệng xinh ngậm lại để khỏi bật ra tiếng cười. Nàng cảm có chất nước nhờn thấm ra dưới underwear.
"Cháu nầy hư thật!"
"Ai hư lát nữa thì biết!"
Hường nghe rân rân trong cơ thể, những mạch máu chạy rần rần, lồng ngực phập phồng thở mạnh, khi bàn tay Hoàng để lên đùi vế nàng xoa nhè nhẹ.

Cánh cửa nhà vừa đóng lại, Hoàng nhất bỗng Hường lên trên cánh tay rắn chắc. Hường nói yếu ớt:
"Để ăn uống đã nào!"
"Ăn cái nầy ngon hơn!" Hắn đặt nàng xuống sofa, như một cái máy nhanh như chớp, hắn cởi đồ nàng ra. . .
Một lát sau Hường rên vang một góc nhà, khi lưỡi thằng nhỏ liếm láp mạnh vào cái khe đã ướt sũng.
Dưới tấm thảm gần lò sưởi, Hoàng cầm dương vật to cứng đẩy nhẹ vào âm hộ Hường, hắn không đẩy vô sâu, mà chỉ ấn nhẹ đầu khấc vào lại lấy ra nhiều lần. Đôi mông lớn của Hường hẩy lên theo đà của hắn, nàng rên rĩ qua hàm răng:
"Please! please! please! Hoàng ới! Hoàng ơi!! Please!"

Hường và Hoàng ra khỏi quán ăn, sau đó hai người chui vào rạp xi nê. Đang đi gặp người quen Hường giới thiệu là Cháu của mình. Sau đó hai người đi dạo phố miền Đông Bắc. Hường cảm thấy mình trẻ lại hai mươi tuổi. Cậu nhỏ tươi tắn vui cười bên nàng không ngờ là một cao thủ võ lâm trên giường, hắn đã tưới lên thân thể nàng cơn mưa mùa xuân. Ba mươi tám tuổi, bỗng nàng nhận ra con người của mình thật nồng nàn tha thiết rạo rực mà chồng nàng bỏ quên từ lâu. Nàng đề nghị với hắn không muốn quây trở về nhà, mà đi ra biển. Mùa học trò vào học biển vắng người, nhưng cơn gió lạnh của biển se se thổi vào. Họ thuê phòng nhìn ra biển đêm. Căn phòng thật đẹp, Hường đến bên cửa sổ nhìn ra biển, từ phía sau chiếc váy màu đem ôm sát thân hình khiêu gợi. Mái tóc dài phủ xuống đôi vai tràn đầy sung mãng. Hoàng đến nhẹ phía sau, tay hắn lần ra phía trước mân mê đôi bơ vú cao săng lên chờ đợi. Hơi thở nồng nàn của cậu trai mới lớn cuối xuống thở vào gáy nàng. Hường nhắm mắt ngã đầu ra vào ngực hắn. Tay hắn lần nhẹ tìm phẹt mơ tuya kéo xuống. Thân hình tuyệt vời của Hường lồ lộ khi tất cả đồ rới xuống chân. Hắn quây nhẹ nàng lại. Hường ngắm nhìn một khuôn mặt non trẻ thật gần mắt mình, đôi mắt hắn nhìn nàng mê dại, như lạc vào đào nguyên. Hắn bồng nàng lên giường, để nàng nắm thật thẳng với thân hình trần truồng, hắn ngồi xuống đưa bàn tay xoa từ từ mân mê trên đầu vú đi dần xuống. Hắn nhìn ngắm nàng cho thật gần thật say sưa. Hường cong giật nhẹ đôi mông khi bàn tay hắn ôm tròn vào âm hộ nhô lên cương to trong lòng bàn tay hắn, ngón tay hắn khìa nhe nhẹ vào cái khe bắt đầu rĩ nước, hắn cuối xuống nói với nàng:
"Cám ơn cô Hường! cho cháu những giờ tuyệt với!"
"Hoàng thích không?!"Hường nhắm mắt mê sãng.
"Mê! mê lắm!!"
"Bú tôi đi! Please!"
Khi lưỡi hắn rà nhẹ vào giữa hai bờ mu cao. Tiếng rên của Hường phát ra lớn không cưỡng được.

Trong góc khuôn viên vắng người trường đại học, Hường nhón cao gót cho lưỡi nàng vào sâu trong lưỡi Hoàng, họ hôn nhau thật lâu. khi Hường quây gót nhanh ra xe nàng nói vội"
" Gặp lại nhau sớm nhé!"
Hết