Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Tôi Đã Có Vợ Như Thế Đấy

Tôi vẫn chưa lập gia đình dù năm nay đã ba mươi sáu tuổi, cái tuổi không coi là già mà cũng chẳng gọi là trẻ trung gì nữa. Má tôi bả cứ hối thúc hoài chuyện lập gia thất trong khi đó tôi lại mê làm ăn hái ra tiền vì quan niệm của tôi là hễ mình có nhiều tiền thì mấy em tự khắc sẽ vây quanh mình tha hồ cho chọn lựa. Ai có dè đến khi gặp Hoa - Hoa là bạn của nhỏ em út tôi, năm nay hai mươi lăm tuổi, nhí nhảnh đáng yêu lắm vì mới tốt nghiệp Đại học - quen rồi thương thiệt hồi nào hổng hay. Dáng người em cao ráo, da trắng hồng, mái tóc đen tuyền loăn xoăn vài sợi phía trước làm ẩn hiện đôi mắt hai mí và sống mũi vừa cao vừa hếch lên mang một vẻ gì đó hơi ương ngạnh. Hình như Hoa cũng có cảm tình doc truyen 18 tro len với tôi hay sao ấy, qua con Út tôi cũng được biết em hay hỏi thăm về tôi nhưng do khi ấy tôi không quan tâm đến nên Hoa đã chọn đối tượng khác. Nghe đâu bạn trai em cũng là sinh viên học cùng khóa, gia đình khá giả và chìu em ghê lắm. Hoa yêu say đắm cậu con trai ấy bằng cả trái tim nhưng được chừng một năm thì nghe em tuyên bố đã chia tay rồi. Có chuyện gì em cũng hay tâm sự với con Út. Em thút thít khóc kể từ khi "con ong đã tỏ đường đi lối về" thì cậu ấy đã chán chường quay ngoắt đi 180 độ để đi tìm một bông hoa khác. Ban đầu tôi ít chú ý đến cô bé lắm do nghĩ nàng chỉ đáng tuổi em út tôi thôi nhưng thấy em cứ cách hai ba bữa đến chơi nhà và thân với con Út quá nên đùa một tí: "Nè, khi nào bé đến chơi la lên một tiếng là anh có bánh để đãi bé ngay". Tưởng đâu nghe rồi cho qua ai dè mỗi lần đến chơi với con bé Út, biết có tôi ở nhà là nàng nói to một chút: "Bớ...anh Tùng có nhà không, hôm nay bé tới chơi nè có quà gì đãi bé không???". Riết rồi trở thành quen tự lúc nào. Mỗi tối hai ba bữa em bận gì không qua được là tôi thấy nhớ. Nhớ từ dáng người đến giọng nói nũng nịu dễ thương. Được tin em bị người yêu ruồng bỏ, tự nhiên tôi cũng cảm thấy tức giận giùm cho em. Tôi nhờ mấy thằng bạn phục kích thằng đó đập cho nó một trận hả giận. Cái thằng tôi lâu nay vẫn hay đi "relax" với tụi bạn nay bỗng dưng trở chứng nghĩ hoài đến một cô bé thua mình tới mười một tuổi nghĩ cũng lạ. Tôi chợt siêng ở nhà hơn, sau giờ làm việc bớt la cà ngoài phố. Cả nhà bảo hình như tôi gì đó có hơi khác một chút chút nhưng không ai đoán được sự thay đổi trong tôi. Hoa vẫn đến nhà tôi chơi như trước nhưng ít hồn nhiên hơn. Vẻ mặt em dạo này có vẻ u buồn trầm lắng. Em không còn gọi: "B..ớ anh Tùng "nữa. Tôi bắt đầu để ý quan sát và chăm sóc. Khi đó nàng nhìn tôi một cách trìu mến có vẻ như tôi thấu hiểu tâm trạng của nàng. Không lẽ em đã bắt đầu nhận ra tình cảm của tôi chăng ? Tối chủ nhật hôm ấy Hoa ghé nhà kiếm con Út thì mới biết cả nhà tôi đã đi Đà Lạt chơi một tuần lễ. Riêng tôi do công việc và đã sử dụng hết thời gian nghỉ phép nên phải giữ nhà. Nàng tính về thì tôi lưu lại. Hai đứa ngồi nói chuyện, nàng ngồi trên chiếc xích đu còn tôi ngồi trên cái ghế nhựa trước sân. Lòng tôi cứ lâng lâng cảm giác thật dễ chịu, em thì có vẻ khá ngượng ngùng. Chẳng lẽ ông trời đã sắp đặt cho tôi tối nay rồi sao? Em mặc một chiếc áo đen cổ thuyền viền ren xung quanh lộ ra bờ vai muột mà rất hợp với nước da trắng của em. Tóc dài xõa ngang vai ôm lấy vòng ngực nhấp nhô rồi theo viền áo thắt vào nơi cái eo thon thon hơi hở rốn một tí. Xệ xuống một chút là tới quần jean bó sát cặp đùi dài đến cuối cùng là đôi giày sandal. Gió thổi làm tóc em bay bay thơm thơm mùi táo, khung cảnh như vầy tôi làm sao chịu nổi. Hỏi em một vài câu bâng quơ, em trả lời không ăn nhập vào đâu. Tôi nhích lại gần qua chiếc xích đu, cầm nhẹ tay em thấy không phản ứng, tôi choàng tiếp qua vai và hôn lên tóc. Do cũng có cảm tình với tôi nên nàng im lặng và hồi hộp. Tôi cảm giác được tim nàng đập liên hồi. - "Gió ở đây hơi lạnh, mình vào trong nhà đi Hoa". - "Dạ." - nàng ngoan ngoãn gật đầu và để yên bàn tay nàng trong tay tôi bước vào trong nhà. Hai đứa tôi giờ giống như truyen dam bước vào mê hồn trận, cả hai đều bồi hồi kích thích. Tôi kéo nàng vào ôm:"Vào phòng anh, lấy áo ấm của anh mặc vào cho nó đỡ lạnh". Lại "dạ". Nàng riu ríu bước theo tôi. Sự thôi thúc trong tôi càng gia tăng. Vừa vào đến phòng, tôi quay lại ôm em, hôn tới tấp hôn lên mắt mũi miệng rồi hôn lên bờ vai trắng mộng. Nàng cũng bị cuốn theo tôi, nàng cũng hôn lên môi tôi. Vừa hôn môi nàng tôi kéo chiếc áo đen cổ thuyền lên và quẳng nó lên giường, nhanh chóng cởi luôn nút khuy quần và phẹc mơ tuya. Nàng cũng hối hả đón nhận không kém, cũng cởi cái áo sơ mi tay ngắn và quần tây của tôi thảy lên theo. Trên người chúng tôi giờ chỉ còn đồ lót, em như thần vệ nữ với bầu ngực to và vun lên cao hấp dẫn quá tôi dùng răng cắn nhẹ lôi chiếc áo ra. Chà, đôi vú săn cứng, đầu núm hồng nhạt làm cả bầu vú cương ra như chỉ chực có người bú. Chịu không nổi tôi sờ, bóp rồi bú, nút hết vú trái rồi vú phải của nàng trong khi đó cái "thằng nhỏ" của tôi nó sừng sừng lên nổi cộm cả quần sịp. Tay mân mê vú em bú thật đã xong tôi liếm dần đến eo rồi đến vùng cấm địa. Nàng bị hứng tình theo những cái hôn, liếm của tôi nên rên ư ử như mèo con, mắt nàng nhắm nghiền thở hổn hển, tay ngậm ngón tay út. Để nguyên chiếc quần lót, tôi dùng lưỡi liếm nhẹ ở đáy quần, nàng giật nảy người lên một cái. Cứ thế, tôi làm đi làm lại rất nhiều lần làm nàng rên rỉ không ngớt và nước nhờn đã tiết ra ướt cả quần lót. Tiếp theo tôi tuột chiếc quần nhỏ ra để ngắm kỹ "cái lồn" của người tôi yêu. Nó thật đẹp với những sợi lông mượt mà, hai mép lồn hồng hồng e ấp pha lẫn một chút ướt át bởi nước nhờn. Xoa nhẹ lên cái mu tròn trĩnh, tôi lại tiếp tục dùng lưỡi tách hai bên mép ra nút vào chỗ ấy, sau đó đẩy lưỡi vào tận bên trong hẻm hóc của "con chim bé nhỏ". Tôi lướt tới đâu nàng rùng mình tới đó, nàng ôm đầu tôi ghì vào vú, rồi lại đẩy xuống âm hộ. Nàng còn hứng đến độ để tôi nằm ngửa ra rồi đưa "nguyên con" vào miệng cho tôi bú. Tôi bảo:"Em sướng lắm phải không, bây giờ em bú "của anh" để anh sướng với nhé". Nàng gật đầu rồi chúng tôi nằm ngược đầu lại nhau. Nàng sờ cái vật cồm cộm trong quần lót tôi, liếm lên nó rồi từ từ cởi quần ra xoa xoa nhẹ ở đầu khất "nó" , nàng bú "nó" chùn chụt như tôi bú vú nàng. Sướng tê cả đầu cu. Tê mê, tê mê.... Bú liếm nhau đến lúc cả hai chịu không nổi nữa, tôi quay lại nằm úp lên người nàng. Em nứng khá nhiều, nước nhờn chảy ra dính luôn cả trên nệm, miệng thều thào:"Anh 'làm' em đi Tùng, em sướng quá. 'Chơi' em đi, 'chơi' cho nát 'chim' em đi Tùng. Em chịu không nổi nữa đâu". Tôi cũng không kém:"Được, anh đến đây, anh sẽ 'chơi' cho nát 'lồn' em luôn, anh dập em tơi tả luôn đó nghe". Nói rồi tôi ấn đầu cu vào lồn nàng đẩy thật mạnh kêu cái "Ọt". Nàng nảy người vào làm cọ xát hai bộ phận sinh dục lại với nhau tạo thành sự hòa nhập tuyệt vời, tôi nhấp nhấp và chỉ biết có nhấp. Nàng hết ưỡn ngực, xoa vú rồi ép đầu tôi vào vú rồi chợt la lên: "Ô..i, e..m s..ư..ớ..n..g quá anh ơ..i. Anh làm chết 'cái lồn nhỏ bé' của em rồi". Biết nàng đã đạt cực khoái, tôi đẩy mạnh hết sức vào trong rồi bắn hết tinh khí sâu đến tận tử cung nàng, sướng tột đỉnh. . Sau trận mây mưa, em nhìn doc truyen tranh xet tôi có vẻ e thẹn. Tôi ôm hôn và mặc quần áo lại cho nàng. Tôi không ngờ chúng tôi quan hệ với nhau lại đạt sự sung sướng tuyệt vời đến thế, có lẽ em cũng nhận ra điều ấy. Em cảm nhận được tình yêu của tôi và ôm hôn tôi. Chúng tôi lại ôm ghì lấy nhau, lột hết quần áo và "quần" nhau thêm lần nữa. Đến 10giờ 30 đêm tôi mới khóa cửa đưa em về. Chúng tôi chia tay nhau trong quyến luyến. Kể từ ngày hôm đó trở đi, em và tôi ngày nào cũng gặp và ân ái cho đến cuối tuần cả nhà tôi đi du lịch về. Mọi người bảo sao trông tôi có vẻ ốm đi chắc ở nhà không có ai nấu ăn nên ăn cơm tiệm không đủ chất. Tôi chỉ cười cười. Phần em tháng sau đó bỗng nhiên tắt kinh. Em báo tôi biết, tôi bảo em mua que thử. Chà, em đã có thai. Một tuần lễ "mây mưa" liên tục làm sao mà không dính. Thôi kệ, tuổi cũng đã lớn rồi, thú thiệt với gia đình để cưới gấp cô nàng về làm vợ và chuẩn bị lót ổ cho "kết quả tình yêu" một tuần lễ. Đấy, tôi đã cưới vợ như thế đấy. Hết